"แพงกี้" แอลล่า แกลิทสกีย์ เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ในการแข่งขันกอล์ฟ Girls’ Amateur Championship

"แพงกี้" แอลล่า แกลิทสกีย์ เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ในการแข่งขันกอล์ฟ Girls’ Amateur Championship
Saturday, 13 August 2022 - 12:30:00

"แพงกี้" แอลล่า แกลิทสกีย์ ทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้าย ในการแข่งขันกอล์ฟ Girls’ Amateur Championship ณ สนามคาร์นุสตี้ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 หลังจากรอบ 16 คน นักกอล์ฟทีมชาติไทยรายนี้เอาชนะ แมกกี้ ไวท์เฮด นักกอล์ฟเจ้าถิ่น 4 และ 3

“รู้สึกดีใจมากค่ะ เล่นดีและตีเข้าไปใกล้มากทำให้มีโอกาสได้เบอร์ดี้”แพงกี้ นักกอล์ฟจากเชียงใหม่ “นี่เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นในลิ้งค์คอร์สและเป็นครั้งแรกที่ได้เล่นในยุโรป ซึ่งต่างจากสภาพสนามที่เคยเล่น ก็เลยดีใจที่เล่นได้ดี เล่นสนามแบบนี้ต้องอดทนค่ะ” ในรอบ 8 คนนั้น แพงกี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกเหรียญทองซีเกมส์ที่เวียดนามเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จะพบกับเฟอร์นานเดซ การ์เซีย จากสเปน กอล์ฟ Girls’ Amateur Championship ครั้งที่ 93 นี้ มีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 144 คน จาก 22 ประเทศ ซึ่งปีนี้เป็นครั้งแรกที่จัดแข่งที่คาร์นุสตี้ ซึ่งเคยจัดการแข่งขันกอล์ฟเมเจอร์ AIG Women’s Open เมื่อปีที่แล้ว

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments