GALITSKY และ AND ANCEAUX เข้าสู่รอบรองชนะเลิศที่การแข่งขันมือสมัครเล่นของ GIRLS และ BOYS

GALITSKY และ AND ANCEAUX เข้าสู่รอบรองชนะเลิศที่การแข่งขันมือสมัครเล่นของ GIRLS และ BOYS
Saturday, 13 August 2022 - 12:00:00

12 สิงหาคม 2022, Carnoustie, Scotland: Eila Galitsky และ Louis Anceaux ของประเทศไทยจากฝรั่งเศสประทับใจที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน R&A Girls' and Boys' Amateur championships ที่ Carnoustie เป็นครั้งแรกที่เวทีการแข่งขันของ Girls’ and Boys’ Amateur กําลังเล่นพร้อมกันที่สถานที่แห่งหนึ่งเหนือลิงก์แองกัสที่มีชื่อเสียง ในวันที่อากาศเย็นลงและลมขึ้นที่สถานที่จัดงาน AIG Women's Open ปีที่แล้ว เงื่อนไขยากขึ้นแต่มันก็พิสูจน์ได้ว่าไม่มีอุปสรรคต่อ Galitsky สัมผัสประสบการณ์การเชื่อมโยงกอล์ฟเป็นครั้งแรกในสัปดาห์นี้ แข้งวัย 15 ปีได้รับชัยชนะกับ Maggie Whitehead จากอังกฤษเพื่อก้าวไปสู่แปดคนสุดท้ายของ Girls' Amateur ด้วยรอบ 32 และ 16 ที่เล่นใน Boys’ Amateur วันนี้ Anceaux เป็นหนึ่งในคนที่น่าประทับใจเมื่อเขาเอาชนะ Jamie Montojo Fernandez ชาวสเปน The Girls’ มือสมัครเล่น ผู้เล่นชาวอังกฤษสี่คนได้จองตําแหน่งของพวกเขาในรอบรองชนะเลิศของ Girls’ Amateur Championship

เมื่อวานนี้ได้รับการน็อคการเล่นสโตรกรอบคัดเลือก Paula Martin Sampedro, Amelia Wan ยังคงฟอร์มของเธอต่อไปด้วยการชนะ 4&2 เหนือชาวสเปนอีกรายหนึ่ง Julia Sanchez Morales Lottie Woad ผู้ชนะของ Sir Henry Cooper Junior Masters ในปีนี้ต่อสู้เพื่อชนะ 2&1 กับ Paula Balanzategui Garcia จากสเปนด้วย Rachel Gourley และ Ellise Rymer เป็นผู้เล่นอังกฤษอีกสองคนในแปดคนสุดท้ายและพวกเขาเผชิญหน้ากันพรุ่งนี้เช้า Gourley ออกจาก Avani Prashanth จากอินเดีย 4&2 ขณะที่ Rymer เอาชนะ Paula Francisco 3&2 ของสเปน มีความสําเร็จของชาวสเปนสําหรับ Cayetana Fernandez Garcia-Poggio อันดับ 48 ของโลก ขณะที่เธอชนะ 5&4 กับ Cherry Marley ของอังกฤษ Galitsky ผู้เล่นในประเทศไทยเพียงคนเดียวในสนาม ยังเข้าสู่รอบรองชนะเลิศหลังจากที่เธอชนะเหนือ Whitehead ซึ่งเธอได้รับการเข้าร่วมโดย Emily James และ Nathalie Borg จากสวีเดน ผู้ชนะก่อนหน้านี้ของ Girls Amateur ได้แก่ แชมป์หลัก Georgia Hall และ Anna Nordqvist และเมื่อเร็ว ๆ นี้ Pia Babnik ผู้ชนะสองครั้งในการทัวร์ยุโรปของ Ladies

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments