“พชร” อยู่ที่ 2 ตามผู้นำ 3 สโตรก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์”

“พชร” อยู่ที่ 2 ตามผู้นำ 3 สโตรก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์”
Saturday, 13 August 2022 - 13:00:00

พชร คงวัดใหม่ ทำเพิ่ม 6 อันเดอร์ รวมสองวัน 11 อันเดอร์ รั้งอันดับ 2 ร่วม ศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์” ที่สนามทานาห์ เมราห์ คันทรี คลับ เมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ตำแหน่งผู้นำเป็น กาวิน กรีน มือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ 2017 ที่ทำเพิ่ม 7 อันเดอร์ นำเดี่ยวที่สกอร์รวม 14 อันเดอร์

พชร วัย 22 ปี จากสงขลา เจ้าของแชมป์เอเชียน ทัวร์ ที่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว กล่าว่า “สภาพสนามวันนี้ไม่ค่อยมีลมเหมือนเมื่อวาน ก็เล่นง่ายกว่านิดหน่อย โดยรวมตีดีมาก ไดร์ฟดี เหล็กสั้นดี ส่วนเหล็กกลางยังมีผิดพลาดเล็กน้อยก็ยังออน สามารถพัตต์ได้ลุ้น อาจจะยังมีพัตต์ระยะคันธงพลาดอยู่ 2-3 หลุม เกมโดยรวมถือว่าทุกอย่างดีหมด รายการนี้ก็ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องที่เท่าไหร่ หรือจะต้องแชมป์ แค่ตีให้ได้ตามเกมของเรา เพราะเรามีโอกาส และตอนนี้เราตีค่อนข้างดี ก็อยู่ที่พัตต์ ถ้าพัตต์ลงก็จะทำสกอร์ได้มาก” “โปรฟีเวอร์” นิติธร ทิพย์พงษ์ หวดเพิ่มได้อีก 5 อันเดอร์ สกอร์รวมสองวัน 9 อันเดอร์พาร์ 135 รั้งอันดับ 5 ร่วม โดยมี สดมภ์ แก้วกาญจนา, แจ๊ส เจนวัฒนานนท์ และชัพชัย นิราช ตามมาที่อันดับ 8 ร่วมกับ สกอตต์ วินเซนท์ แชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ อิงแลนด์ จากซิมบับเว ผู้นำวันแรก ที่พลาดตีเกิน 1 โอเวอร์ สกอร์รวมีคนละ 7 อันเดอร์ จบ 36 หลุม ตัดตัวที่ 1 อันเดอร์ มีนักกอล์ฟไทยผ่านเข้ารอบ 15 จากทั้งหมด 23 คน

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments