สุดยอดสนามกอล์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย Canyon Course ที่บลูแคนยอนคันทรีคลับได้เปิดให้บริการอีกครั้ง

 0 76 32 8088  View Course
สุดยอดสนามกอล์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย Canyon Course ที่บลูแคนยอนคันทรีคลับได้เปิดให้บริการอีกครั้ง
Friday, 26 March 2021 - 10:00:00

สุดยอดสนามกอล์ฟชิงแชมป์ประเทศไทย Canyon Course ที่บลูแคนยอนคันทรีคลับได้เปิดให้บริการอีกครั้ง หลังจากปิดปรับปรุงไปเกือบ 9 เดือนนับเป็นการเปิดสนามกอล์ฟที่มีคนคาดหวังมากที่สุดในรอบทศวรรษ มีหลุมซิกเนเจอร์มากมายใน Canyon Course

หลุม 13 พาร์ 4 "The Tiger Hole" ที่ Tiger Woods เล่น Johnnie Walker Classic เมื่อปี 1998 และสร้าง "One On" ด้วยระยะทาง 320 หลาเหนือหุบเขาและต้นไม้จาก Black Tee ไดรฟ์ระยะ 390 หลายังคงเป็นความท้าทายที่ไม่อาจต้านทานได้สำหรับนักกอล์ฟในปัจจุบัน

หลุม 17 พาร์ 3 230 หลาเหนือแคนยอนท้าทายนักกอล์ฟที่มีประสบการณ์มากที่สุด เฟรดคู่รักอดีตมือ 1 ของโลกกล่าวว่าหลุมนี้เป็น "พาร์ 3 ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก" พยายามลิ้มรสช่วงเวลาและก้าวไปสู่ความท้าทายที่ไม่เหมือนใครหลุมที่สร้างแรงบันดาลใจนี้มอบให้

หลุม 14 พาร์ 4 หลุมเกาะตามที่แสดงในโปสเตอร์นี้ 194 หลาจาก Black tee จากเนินเขา ต้องคำนวณการยิงของคุณ มีเวลาเพียงเล็กน้อยในการผ่อนคลายบนหลุมที่ 13 เนื่องจากมีเพียงทีช็อตที่ดำเนินการอย่างดีรวมกับความโชคดีเล็กน้อยที่จะได้พบกับเกาะที่มีชื่อเสียงแห่งนี้

หลุม 18 พาร์ 4 ระยะ 403 หลาซึ่งเป็นที่ตั้งของโรคระบาดของ Tiger Woods ต้องใช้เวลาขับรถนาน ๆ แต่ถ้ามีรอยรั่วหรือรั่วไปทางขวาคุณน่าจะเจอน้ำ นี่คือความท้าทายในการขับขี่ระยะยาวที่สมบูรณ์แบบ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

The new #JPX921 Forged

FASTER. FORGED. FIRST. The new #JPX921 Forged - Mizuno's first Chromoly full body forged iron. Available in Thailand 21.09.20 #MizunoGolfThailand #nothingfeelslikeamizuno #Mizuno #Golf #กอล์ฟ

Posted by Mizuno Golf Thailand on Monday, 3 August 2020

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Promotions โปรโมชั่น

2,000 18 Holes Green fee + Caddy+Cart / Lake Course for Thai Everyday Thru 1 January 2000
1,800 18 Holes Green fee + Caddy+Cart / Canyon Course for Thai Everyday Thru 1 January 2023

Comments

Related Golf Course

Blue Canyon Country Club (Canyon Course)

บลูแคนยอน คันทรี คลับ (แคนยอน คอร์ส)

Phuket

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม บลูแคนยอน คันทรี คลับ (แคนยอน คอร์ส) และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM