“คุณไม่ต้องสวิงให้แรงกว่าเดิมเพื่อจะตีลูกออกจาทรายให้ได้ระยะไกลขึ้น” พร้อมแนะนำสนามกอล์ฟที่มีทรายให้เล่นแบบเต็ม

 0 2914 1930  View Course
“คุณไม่ต้องสวิงให้แรงกว่าเดิมเพื่อจะตีลูกออกจาทรายให้ได้ระยะไกลขึ้น”  พร้อมแนะนำสนามกอล์ฟที่มีทรายให้เล่นแบบเต็ม
Friday, 26 March 2021 - 12:00:00

เทคนิค และบทความดังกล่าวเป็นข้อมูลจาก David Ledbetter ที่ได้ปิดโรงเรียนในประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจาก สถานการณ์ โควิด19 ที่เกิดขึ้นมานี้ แต่หลักการและเทคนิคในการสอน ยังคงเดิม

เดวิดกล่าวว่า. การตีลูกจากบังเกอร์ที่มีระยะไกล มากกว่า 20 หลา จะสร้างปัญหาให้ได้ถ้าคุณใช้เทคนิคและวิธีการเดียวกันกับการเล่นลูกจากบังเกอร์ระยะใกล้ เพราะ การหยิบแซนด์วิช 60 หรือ. 56 องศาออกมากแล้วสวิงให้แรงขึ้นไม่ใช่วิธีการที่ควรทำเพราะจะเป็นการ ขุดทรายให้ลึกขึ้น และส่งผลให้ได้ระยะ ไกลไม่พอ หรืออาจจะยังคงอยู่ในบังเกอร์เหมือนเดิมก็ได้ ดังนั้น หากคุณต้อการที่จะตีลูกไปให้ถึงหลุม การตักทรายที่มีลักษณะตื้น จึงเป็นเรื่องสำคัญกว่าการใช้แรง

เดวิดแนะนำให้ใช้ ไม้กอล์ฟที่มีองศาน้อยๆ หรือบางทีจะเป็น A เวดจ์ หรือ แก๊บเวดจ์ หรือ พิมชิ่ง เวดจ์ จะทำให้คุณสวิงได้อย่างคุ้นเคยเหมือนกับการเล่น ช๊อตนั้นๆ จาก บังเกร์ แต่ลูกจะไปได้ไกลกว่าการใช้ไม้ที่มีองศา มากๆ และ เพิ่ม แรงในการสวิง

แซนด์เวดจ์ คือไม้ที่ไม่สามารถ เคลื่อนที่ผ่านทรายไปได้ง่ายๆ ดังนั้น การตีให้ได้ระยะจะต้องสร้างการชดเชยในขณะที่ยืนจรดลูก ด้วยการเปิดหน้าไม้เพิ่มอีก 3-4 องศาจากนั้นก็จับกริป เพราะการเปิดหน้าไม้เล็กน้อยจะช่วยป้องกันไม่ให้ขุดลูกลงไปในทรายด้วยขอบหน้าที่มีความบาง

ซึ่งสนามกอล์ฟรอบๆกรุงเทพ หากเพื่อนนักกอล์ฟอยากเล่นทรายแล้วละก็ กอล์ฟดีดี ต้องขอแนะนำให้ไปลองใช้บริการสนามกอล์ฟ เดอะ เลกาซี่ ซึ่งเดินทางก็ไม่ไกล แต่ด้วยสนามนี้ มีทรายให้เล่นทุกระยะ ตั้งแต่ ข้างกรีน ไปจนถึง ทรายตั้งแต่จุดทีออฟ เลยทีเดียว โดยเฉพาะ พาร์ 5 หลุม 2 ที่มีทรายตั้งแต่ ทีออฟ ไปจนถึงกรีนเลย ถ้าเพื่อนไม่ อยากลองเทคนิคตีทรายให้ได้ระยะแล้วละก็ การเลือกสนามไปทดสอบ เทคนิค จะทำให้เข้าถือ จิตรวิญญาณ กอล์ฟที่แท้ทรู เลยก็ว่าได้

แต่หากเพื่อนนักกอล์ฟจะไปสนามแห่งนี้เพราะว่าโปรโมทว่ามีไนท์กอล์ฟแล้วละก็ ทางเราขอแนะนำว่า อย่าไปให้เสียอารมณ์เลย เพราะไนท์กอล์ฟที่นี่ ขึ้นชื่อเรื่อง ความมืด และ คุณภาพ ไฟใช้งานไม่ได้จริงๆ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

The new #JPX921 Forged

FASTER. FORGED. FIRST. The new #JPX921 Forged - Mizuno's first Chromoly full body forged iron. Available in Thailand 21.09.20 #MizunoGolfThailand #nothingfeelslikeamizuno #Mizuno #Golf #กอล์ฟ

Posted by Mizuno Golf Thailand on Monday, 3 August 2020

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Promotions โปรโมชั่น

2,200 18 Holes Green fee+Caddy+cart for Thai Weekday For 1 November 2018 - 1 January 2020
2,450 18 Holes Green fee + Caddy+cart for Thai Sunday after 11:30 For 1 November - 1 January 2018

Comments

Related Golf Course

The Legacy Golf Club

เดอะ เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ

Bangkok

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เดอะ เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM