"โปร เบล"แกเร็ธ เบล ประกาศจะลงทำการแข่งขันกอล์ฟรายการ พีจีเอทัวร์ 2023

 08 1761 4874  View Course
"โปร เบล"แกเร็ธ เบล ประกาศจะลงทำการแข่งขันกอล์ฟรายการ  พีจีเอทัวร์ 2023
Wednesday, 25 January 2023 - 00:00:00

อดีตมิดฟิลด์ริมเส้น สเปอร์ส และ เรอัล มาดริด ที่เพิ่งประกาศแขวนสตัด ได้เพียง 2 สัปดาห์ ล่าสุดประกาศจะลงทำการแข่งขันกอล์ฟรายการ พีจีเอทัวร์ 2023

ทั้งนี้ แกเร็ธ เบล จะกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ ที่ลงแข่งขันในรายการนี้ ร่วมกับ บิลล์ เมอร์เรย์ และ เจสัน เบตแมน โดยมีเงินรางวัลรวมอยู่ที่ 9 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ

ซึ่ง เบล ก็ได้โพสต์ลงไอจี ส่วนตัว พร้อมข้อความว่า "ยินดีที่จะประกาศว่าผมจะเข้าร่วมการแข่งขัน AT&T Pebble Beach Pro-Am ในต้นเดือนหน้า ! ลุย"

ที่ผ่านมาสมัยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เบล เคยชูป้ายผ้าที่เขียนว่า “เวลส์ กอล์ฟ เรอัล มาดริด” ซึ่งความหมายของป้ายคือการเรียงลำดับความสำคัญว่า ทีมชาติเวลส์ คือสิ่งที่สำคัญที่สุด รองลงมาคือกอล์ฟ และสิ่งสุดท้ายคือ เรอัล มาดริด.

ย้อนกลับไปในปี 2020 เบล เคยกล่าวไว้ว่า "ฟุตบอลเป็นกีฬาอันดับ 1 ของผม ผมได้รับค่าตอบแทนและทุ่มเทให้ดีที่สุดเสมอ กอล์ฟเป็นงานอดิเรกเหมือนที่ใครๆ ก็ทำกัน"

“ไม่มีอะไรผิดกับการออกรอบ ผู้คนทำมันได้มากมาย นักฟุตบอลจำนวนมากเล่น และมันเป็นสิ่งหนึ่งที่ผมสนุกจริงๆ”

HTML tutorial

Promotions โปรโมชั่น

Weekday 1,000

Comments

Related Golf Course

Bangpakong Riverside Country Club

บางปะกง ริเวอร์ไซด์ คันทรี คลับ

Chachoengsao

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม บางปะกง ริเวอร์ไซด์ คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM