อาดิดาส กอล์ฟ จัดใหญ่! มอบโอกาศพิเศษให้ลูกค้าร่วมแมตช์สุดคูล

 0 53 22 1911  View Course
อาดิดาส กอล์ฟ จัดใหญ่! มอบโอกาศพิเศษให้ลูกค้าร่วมแมตช์สุดคูล
Tuesday, 24 January 2023 - 00:00:00

อาดิดาส กอล์ฟ จัดใหญ่! มอบโอกาศพิเศษให้ลูกค้าร่วมแมตช์สุดคูล adidas Golf Classic Tournament 2023
เปิดศักราชใหม่กับแคมเปญพิเศษเพื่อลูกค้าอาดิดาส กอล์ฟ ให้สิทธิ์เข้าร่วมแมตช์สุดอลังการ “adidas Golf Classic Tournament 2023” ตามรอยโปรฯ กับการแข่งขันสุดเอ๊กซ์คลูซีฟ ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส สังเวียน Honda LPGA ในวันที่ 3 มีนาคม 2023 แพคเกจกอล์ฟและของที่ระลึกรวมมูลค่ารวม 13,000 บาท พร้อมลุ้น โฮล อิน วันแตก รับทองคำมูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาท (รับจำนวนจำกัด)

คุณนิศารัตน์ ฉายมงคลชัย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายธุรกิจ อาดิดาส กอล์ฟ บริษัท อาดิาส (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า adidas Golf Classic Tournament ถือเป็นงานใหญ่ของปี และเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าอาดิดาส กอล์ฟ แบบทวีคูณ เพราะนอกจากลูกค้าจะได้เข้าร่วมการแข่งขันในสนามที่ถือว่าเป็นหนึ่งในสนามแชมป์เปี้ยนชิพคอร์สที่ดีที่สุดในประเทศไทย ได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมดินเนอร์สุดอลังการแล้ว ทุกท่านยังได้รับของที่ระลึก พร้อม Cash Voucher เงินสดมูลค่า 2,000 เพื่อใช้ซื้อสินค้าอาดิดาส กอล์ฟ ได้อีกด้วย โดยมีมูลค่ารวมต่อท่านมากกว่า 13,000 บาท
“รับรองว่างานนี้สนุกและพิเศษจริงๆ เพราะนอกจากนักกอล์ฟจะได้รับของที่ระลึกแล้ว เรายังมีรางวัลพิเศษให้ผู้ที่ทำโฮล อิน วัน ได้โดยจะได้รับทองคำมูลค่าสูงถึง 1 ล้านบาทเลยทีเดียว การแข่งขันในครั้งนี้รับจำนวนจำกัด ท่านนักกอล์ฟที่สนใจต้องรีบหน่อยนะคะ” คุณนิศารัตน์ กล่าว

นักกอล์ฟที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขัน “adidas Golf Classic Tournament 2023” จะต้องซื้อสินค้าอาดิดาส กอล์ฟ ครบ 18,000 บาท ยอดสุทธิชำระเงินหลังหักส่วนลดแล้ว (รุ่นใดแบบใดก็ได้) ณ ตัวแทนจำหน่ายอาดิดาส กอล์ฟ ทั่วประเทศ อาทิ Only Golf ธนิยะพลาซ่า ชั้น 1 และทุกสาขา, RedAnt ธนิยะพลาซ่า ชั้น 2, SportsMall, SuperSports และ OutletMall ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงใน adidas.co.th/th/golf ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2566
แจ้งหลักฐานการซื้อให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบความถูกต้องและยืนยันการรับสิทธิ์ ได้ที่ Line Official : @adidasgolf คลิก https://lin.ee/18tzDJM

** โปรดตรวจสอบเงื่อนไขอื่นๆ ได้จากพนักงานขายหน้าร้าน และขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้า และแจ้งยืนยันเข้ามาก่อนเป็นลำดับ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official : @adidasgolf

HTML tutorial

Promotions โปรโมชั่น

1,200 18 Holes Green fee + Caddy+Cart Everyday Until further notice

Comments

Related Golf Course

Lanna Golf Course

ลานนา

Chiang Mai

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ลานนา และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM