มิซูโน่เปิดตัวชุดเหล็กซีรี่ส์เจพีเอกซ์923ออกแบบมาเพื่อทุกระดับฝีมือ

 0 32 24 0422  View Course
มิซูโน่เปิดตัวชุดเหล็กซีรี่ส์เจพีเอกซ์923ออกแบบมาเพื่อทุกระดับฝีมือ
Monday, 21 November 2022 - 04:00:00

บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์กอล์ฟ และเสื้อผ้ากอล์ฟชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นแบรนด์ "มิซูโน่" แถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุด "The New Mizuno JPX923 Series ENGINEERED FOR CUSTOM" ชุดเหล็กที่มีพร้อมพรั่งสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ณ สนามไดร์ฟท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ วันที่ 17 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร Mizuno Golf Brand Manager บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ถ่ายทอดรวมถึงบรรยายถึงคุณสมบัติของชุดเหล็กรุ่นใหม่ JPX923 Series ร่วมกับ “โปรต๊อบ” ทรงพล สุวรรณแข พร้อมทั้งโปรทัวร์และโปรสอนกอล์ฟชื่อดัง "โปรนิม" นิมมิตา จันต๊ะนาเขตร์ และ แขกรับเชิญ สองนักแสดงชื่อดัง "เต๋า" สมชาย เข็มกลัด และน้อง "ฝน" ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ร่วมทดสอบ

สำหรับชุดเหล็ก ซีรี่ส์ เจพีเอกซ์923 ประกอบด้วย รุ่น JPX923 Tour, Forged, Hot Metal, Hot Metal Pro และ Hot Metal HL พร้อมกันนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมตีแม่นได้คะแนน รอบสื่อมวลชน โดยมีสื่อมวลชนและคู่ค้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ชุดเหล็ก JPX 923 ทั้ง 5 รุ่น, JPX 923 Fli-Hi และ S23 Wedge มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Mizuno Golf สาขาธนิยะพลาซ่า, สาขาสนามไดร์ฟเบอร์ดี้ 5, สาขาสนามไดร์ฟเกียรติธาดา, สาขา J-Park ศรีราชา, Supersports, SportsMall, Sportworld และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่เป็นทางการของ Mizuno

Sponsor

THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2022 1 - 12 ธันวาคม 2565

ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับ BMW รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเผยโฉมในงาน The 39th Thailand International Motor Expo 2022 ให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร พบกับ THE NEW 3, THE iX, THE NEW i7 และ THE M4 Edition 50 Jahre BMW M ที่ครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่เพียงเท่านั้น BMW ยกทัพยนตรกรรมสุดล้ำมาให้คุณเลือกอย่างเต็มอิ่มอีกมากมาย อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบสุดล้ำสมัย จัดเต็มทั้งดีเซล เบนซิน ไฮบริด และไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ BMW คันโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น

ห้ามพลาด 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี

HTML tutorial

#golfddcourse #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamgolf

Promotions โปรโมชั่น

1,500 18 Holes Green fee + caddy + cart (play 2 people) Everyday Until further notice
1,150 18 Holes Green fee + caddy + cart Everyday Until further notice

Comments

Related Golf Course

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม จอมบึง ฮิลล์ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM