ทรัสต์กอล์ฟ แถลงจัดสวิงเยาวชน โนทาห์ บีเกย์ฯ ครั้งแรกที่ไทย คัด 6 คนลุยรอบชิงที่ สหรัฐ พ.ย.นี้

ทรัสต์กอล์ฟ แถลงจัดสวิงเยาวชน โนทาห์ บีเกย์ฯ ครั้งแรกที่ไทย คัด 6 คนลุยรอบชิงที่ สหรัฐ พ.ย.นี้
Tuesday, 24 May 2022 - 16:30:00

ทรัสต์กอล์ฟ ศูนย์ฝึกซ้อมและพัฒนาศักยภาพการเล่นกีฬากอล์ฟด้วยเทคโนโลยีทันสมัยระดับโลก ผนึกกำลังกับการแข่งขัน โนทาห์ บีเกย์ เดอะเติร์ด จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจัดแถลงข่าวออนไลน์ผ่าน แอปพลิเคชั่น "ซูม" การแข่งขันกอล์ฟเยาวชนรายการ "โนทาห์ บีเกย์ ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เนชั่นเนล แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเต็ด บาย ทรัสต์กอล์ฟ" ระหว่างวันที่ 4-7 มิ.ย.นี้ ณ สนามสุวรรณภูมิ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ คัดนักกอล์ฟเยาวชน ชาย-หญิง ส่งเข้าร่วมแข่งขัน รายการ โนทาห์ บีเกย์ จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ประเทศสหรัฐฯ

งานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์กอล์ฟ พร้อมด้วย โนทาห์ บีเกย์ นักกอล์ฟเจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 4 รายการ ผู้มีส่วนสำคัญในการจัดการแข่งขันครั้งนี้, ไรอัน เบอร์ เจ้าภาพการแข่งขัน และพิธีกรกอล์ฟดังระดับโลก และ ชนินทร์ พันตาวงษ์ ผู้จัดการทั่วไปสนามสุวรรณภูมิกอล์ฟแอนด์คันทรี่คลับ และบรรดาสื่อมวลชนเข้าร่วมการแถลงข่าวออนไลน์กันอย่างคับคั่ง ดร.ปริญ เผยถึงที่มาในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า "ภายหลังจากที่ ทรัสต์กอล์ฟ เริ่มเข้ามามีบทบาทในการจัดการแข่งขันกอล์ฟ ทำให้เราเห็นว่าเด็กไทย มีศักยภาพในการเล่นกอล์ฟที่ไม่แพ้ชาติใดในโลก และต้องการสร้างโอกาสให้กับนักกอล์ฟเยาวชนไทยที่มีฝีมือได้มีเวทีเพื่อลงแข่งขัน อีกทั้งเห็นว่าการแข่งขัน โนทาห์ บีเกย์ จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ เป็นการแข่งขันที่น่าสนใจ และกำลังมองหานักกอล์ฟเยาวชนที่มีศักยภาพจากประเทศอื่นๆ นอกเหนือจากที่ประเทศสหรัฐ เพื่อเข้ามาร่วมการแข่งขัน จึงทำให้เกิดการแข่งขันครั้งนี้ขึ้น ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จะมีการจัดการแข่งขันรอบคัดเลือกนอกสหรัฐอีกด้วย และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่านี่จะเป็นการช่วยกระตุ้นให้บรรดาน้องๆนักกอล์ฟเยาวชนพยายามแสดงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ กับโอกาสที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้" โนท่าห์ บีเกย์ กล่าวว่า "เราได้เห็นว่ามีนักกอล์ฟเยาวชนอีกมากมายทั่วโลกที่มีฝีไม้ลายมือที่ดี แต่ยังขาดโอกาส มันจึงทำให้เราเกิดความคิดที่จะมีการจัดการแข่งรอบคัดเลือกนอกประเทศสหรัฐดูบ้าง เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนเหล่านั้นอีกทั้งเวทีนี้จะเป็นประตูสู่อนาคต ไม่ว่าจะเป็นทางด้านการศึกษา หรือโอกาสทางวิชาชีพของพวกเขา" ด้าน ไรอัน เบอร์ กล่าวสำทับถึงการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า "นอกจากเราจะคัดนักกอล์ฟเยาวชน 6 คนเพื่อไปเล่นในทัวร์นาเม้นท์รอบชิงชนะเลิศของรายการ โนทาห์ บีเกย์ จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ แล้ว เรายังจะคัดนักกอล์ฟฝีมือดีอีก 30 คน ไปลงแข่งขันในรอบภูมิภาค ที่ประเทศสหรัฐ เพื่อลุ้นเข้าไปเล่นในรอบไฟนอลอีกด้วย นอกจากนี้ด้วยการที่ผมมีภรรยาเป็นคนไทย ทำให้มีโอกาสมาเยือนประเทศไทยหลายครั้ง ได้เห็นนักกอล์ฟเยาวชนที่มีฝีมือดีมากมายและในส่วนของผู้ปกครองเพียงแค่ท่านเข้ามาเยี่ยมชม เว๊บไซต์ www.thaijgt.com แล้วสมัครเข้าร่วมแข่งขัน มันอาจจะเปลี่ยนแปลงอนาคตของลูกหลานของท่านภายใน 2 สัปดาห์เลยก็ได้" รายการนี้แบ่งกลุ่มผู้เล่น(ชาย-หญิง) ตามรุ่นอายุต่างๆดังนี้ รุ่นอายุ 8-11 ปี, อายุ 12-14 ปี และ อายุ 15-18 ปี โดยผู้ชนะแต่ละรุ่นได้รับสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันรายการ โนทาห์ บีเกย์ จูเนียร์ กอล์ฟ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2022 รอบชิงชนะเลิศที่มีขึ้น ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือน พ.ย.นี้ ซึ่งมีการถ่ายทอดสดทั่วโลกทางช่อง กอล์ฟ ชาแนล ของ สหรัฐฯที่ผ่านตาผู้ชมมากกว่า 100 ล้านวิว

เกี่ยวกับ ทรัสต์กอล์ฟ

ทรัสต์กอล์ฟ นอกจากจะมีศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัยแล้ว ยังได้เดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันระดับนานาชาติอย่างในศึก เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ และ แอลพีจีเอ ทัวร์ ในรายการ "ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก๊อตติส โอเพ่น" เป็นเวลา 5 ปีตั้งแต่ปี 2021-2025

Sponsor

HTML tutorial

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments