ถ้วยรางวัลการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ SINGHA-BGC 4th Thai LPGA Championship 2022

ถ้วยรางวัลการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ SINGHA-BGC 4th Thai LPGA Championship 2022
Tuesday, 24 May 2022 - 16:00:00

ถ้วยรางวัลการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการ SINGHA-BGC 4th Thai LPGA Championship 2022 ณ สนามรอยีลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนต์ สปา จ.นครนายก

ชื่อผลงาน : Sprouting seeds ศิลปิน : ฐิตาภา ทินราช นักกีฬากอล์ฟหญิงทุกท่าน เปรียบเหมือนเมล็ดพันธ์ที่มีความแตกต่างกัน สั่งสมประสพการณ์เพื่อเติบโตงอกงามไปตามธรรมชาติของแต่ละคน โดยอาศัยความตั้งใจจริงเป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจนักกีฬา ท้าแดดท้าลมและหยั่งรากของความรักในกีฬากอล์ฟให้แผ่ขยายในประเทศไทย ผลิดอกออกผลความสำเร็จประดับไว้ในความทรงจำของแฟนกอล์ฟและนักกีฬารุ่นหลังสืบไป สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "สิงห์ - บีจีซี ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ 2022 รายการที่ 4" ณ สนามรอยัลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก ระหว่างวันที่ 25-27 พ.ค.2565 แข่งขันในแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม หลังจบการแข่งขัน 36 หลุม ตัดตัวที่อันดับ 50 และเสมอ เพื่อเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายเพื่อหาแชมป์ (นักกอล์ฟที่ทำสกอร์เกิน 16 โอเวอร์พาร์ 88 ในรอบที่ 1 และ 2 จะถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันโดยอัตโนมัติ) และจะมีการถ่ายทอดสด Live Streaming ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 ผ่านช่องทาง AIS Play, Youtube BG Channel, Youtube Thai LPGA Tour และ Facebook Thai LPGA Tour ตั้งแต่เวลา 09:30 จนจบพิธีมอบรางวัล

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments