ปภังกร ‘แพทตี้’ ธวัชธนกิจ มือ 13 และเอรียา จุฑานุกาล มือ 21 ของโลก พร้อมเป็นตัวแทนทีมชาติไทยลุ้นเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ทีออฟวันที่ 4 สิงหาคมนี้

 0 2501 2789  View Course
ปภังกร ‘แพทตี้’ ธวัชธนกิจ มือ 13 และเอรียา จุฑานุกาล มือ 21 ของโลก พร้อมเป็นตัวแทนทีมชาติไทยลุ้นเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ทีออฟวันที่ 4 สิงหาคมนี้
Monday, 2 August 2021 - 15:00:00

พร้อมลุย - ปภังกร ‘แพทตี้’ ธวัชธนกิจ มือ 13 และเอรียา จุฑานุกาล มือ 21 ของโลก พร้อมเป็นตัวแทนทีมชาติไทยลุ้นเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ทีออฟวันที่ 4 สิงหาคมนี้

ในสองรอบแรก ปภังกร แชมป์ ANA Inspiration 2021 ซึ่งจะลงสนามเป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งเดือนจะร่วมก๊วนกับ มินจี ลี ( ออสเตรเลีย) แชมป์​ Evian Championship 2021 และโซเฟีย โปปอป (เยอรมนี) แชมป์ Women’s British Open 2020

“โปรเม” เอรียา แชมป์แอลพีจีเอทัวร์ 12 รายการ (รวม 2 แชมป์เมเจอร์) อยู่ก๊วนเดียวกับ คิม ฮโย จู (เกาหลีใต้) และ คาร์โลต้า ซิกานด้า (สเปน) ทั้งปภังกรและเอรียา ต่างคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์มาแล้วในปีนี้ โดยเอรียาได้ 2 รายการ และปภังกร ได้ 1 รายการ อีกก๊วนน่าสนใจ จะเป็นก๊วนที่เคยได้เหรียญรางวัลเมื่อโอลิมปิก 2016 ได้แก่ อินบี ปาร์ค สาวเกาหลีใต้ซึ่งจะลงป้องกันแชมป์, ลิเดีย โค เหรียญเงินจากนิวซีแลนด์​ และชาน ชาน เฟง เหรียญทองแดงจากจีน

pattytavatanakit

ปภังกร

เอรียา

กอล์ฟโอลิมปิก

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Riverdale Golf Club

ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM