“จีโน” #อาฒยา ฐิติกุล ยังทำผลงานเยี่ยมในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์ โดยล่าสุดจบที่ 4 ในรายการ ISPS Handa World Invitational เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 0 2501 2789  View Course
“จีโน” #อาฒยา ฐิติกุล ยังทำผลงานเยี่ยมในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์ โดยล่าสุดจบที่ 4 ในรายการ ISPS Handa World Invitational เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา
Monday, 2 August 2021 - 12:00:00

“จีโน” #อาฒยา ฐิติกุล ยังทำผลงานเยี่ยมในการเล่นแอลพีจีเอทัวร์ โดยล่าสุดจบที่ 4 ในรายการ ISPS Handa World Invitational เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา อาฒยารับเงิน 73,263 เหรียญฯ หรือราว 2.4 ล้านบาท

กับการเล่นแอลพีจีเอทัวร์รายการที่ 3 หลังการเทิร์นโปร โดยก่อนหน้านั้นก็จบที่ 5 Evian Championship รับเงิน 187,256 เหรียญ หรือราว 6.2 ล้านบาท และเมื่อเดือนพฤษภาคม ก็ได้ รองแชมป์ Honda LPGA Thailand รับเงิน 148,127 เหรียญสหรัฐ หรือราว 4.88 ล้านบาท สรุปเล่นแอลพีจีเอทัวร์ 3 รายการนับตั้งแต่เทิร์นโปร เธอจบท็อป 5 ทุกรายการ

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันอาฒยาเป็นสมาชิกของเลดี้ส ยูโรเปี้ยนทัวร์เท่านั้น​ซึ่งจะได้สิทธิ์เล่นในแอลพีจีเอทัวร์เพียงบางแมตช์ อาฒยา จะหยุดพัก 1 สัปดาห์เช่นเดียวกับ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ที่เพิ่งจะได้แชมป์แรกในทัวร์ในรายการ ISPS Handa World Invitational ก่อนที่จะกลับมาแข่ง Women’s Scottish Open และรายการเมเจอร์ AIG Women’s Open

อาฒยา ต้องการแชมป์จาก 2 รายการนี้เพื่อคว้าทัวร์การ์ดแอลพีจีเอทัวร์ให้ได้โดยอัตโนมัติ หรือไม่ก็ทำผลงานให้ดีเพื่อสะสมแต้มใน Race to CME Globe (ไม่ใช่ Money List) ให้มากพอเท่ากับอันดับ 40 ของตาราง Race to CME Globe เมื่อจบฤดูกาล ก็จะได้ทัวร์การ์ดของแอลพีจีเอทัวร์เช่นกัน “มีการพูดคุยกับทางแอลพีจีเอทัวร์แล้ว ซึ่งเขาจะคำนวณแต้มมาให้ว่าเราต้องเหลืออีกเท่าไหร่ถึงจะพอ และหากต้องการแต้มเพิ่มก็สามารถขอ exempt เพื่อเล่นในบางรายการได้” คเณศ นิติวนะกุล ผู้จัดการของอาฒยา กล่าว

“ส่วนเรื่องการไปควอลิฟายสเตจสุดท้ายหรือ คิวซีรีย์ นั้น ก็คงไม่มีปัญหาเพราะอันดับโลกยังดีและยังมีอันดับทำเงินในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์อีก” ขณะที่ อาฒยา ที่เล่นอาชีพมาแล้ว 22 รายการ กล่าวถึงการลุ้นทัวร์การ์ดแอลพีจีเอทัวร์ ว่า “อย่างที่ทุกคนทราบ มีหลายทางในการเข้าไปเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ ก็จะดูว่าอัยไหนดีสุดและเร็วสุด จะทำให้เต็มที่ค่ะ”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Riverdale Golf Club

ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM