เผยรายชื่อ สาวไทยรอลุ้นแชมป์แรก LPGA

 0 2172 2300  View Course
เผยรายชื่อ สาวไทยรอลุ้นแชมป์แรก LPGA
Sunday, 1 August 2021 - 12:00:00

เผยรายชื่อ สาวไทยรอลุ้นแชมป์แรก LPGA

เข้าสู่รอบสุดท้ายกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ISPS Handa World Invitational “เมียว” ปาจรีย์ อนันต์นฤการ มือ 88 ของโลก นำร่วมกับ เจนนิเฟอร์ คัพโช มือ 27 และ เอมม่า ทัลลีย์ มือ 237 ที่สกอร์รวม 13 อันเดอร์ โดยมี เชลล่า ชอย ตาม 1 สโตรค

อาฒยา ฐิติกุล สกอร์ 10 อันเดอร์ ตามหลัง 3 สโตรก และ วิชาณี มีชัย ตาม 4 สโตรกที่สกอร์รวม 9 อันเดอร์

นอกจาก เชลล่า ชอย​ (Marathon Classic 2015)​ ที่เหลือทั้ง 5 นักกอล์ฟยังไม่เคยได้แชมป์แอลพีจีเอทัวร์และการที่นักกอล์ฟมืออันดับต้นๆ ต่างก็ไปเล่นโอลิมปิก ทำให้นี่คือโอกาสที่พวกเขาจะหยิบแชมป์แรกมาครอง

ปาจรีย์ ขึ้นนำหลังจบ 54 หลุมเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เล่นในทัวร์ตั้งแต่ปี 2019 เธอเพิ่งจะจบ จบที่ 10 ร่วมที่เมเจอร์ Evian Championship ซึ่งเป็นรายการเดียวกับที่ อาฒยา จบที่ 5 โดยอาฒยา ต้องการแชมป์สัปดาห์นี้เพื่อสิทธิ์ในการเล่นได้แอลพีจีเอทัวร์ โดยอัตโนมัติในฤดูกาลหน้า

วิชาณี วัย 28 ปี ซึ่งเล่นในทัวร์ตั้งแต่ปี 2016 ก็เพิ่งจบที่อันดับ 29 ร่วมใน Evian Championship เช่นกัน ถือว่าอยู่ในช่วงมั่นใจ

ในรอบสุดท้ายวันนี้ (ถ่ายทอด GolfTV) ที่สนาม Galgorm Castle Golf Club พาร์ 73 อาฒยา ร่วมก๊วนกับ วิชาณี และ เชลล่า ชอย ส่วน ปาจรีย์ เล่นก๊วนสุดท้ายกับ คัพโช และทัลลีย์

นักกอล์ฟไทยเคยได้แชมป์ในแอลพีจีเอทัวร์มาแล้ว 16 รายการ (3 เมเจอร์) จาก 4 นักกอล์ฟ – เอรียา/โมรียา จุฑานุกาล,​จัสมิน สุวัณณะปุระ และแพทตี้ ธวัชธนกิจ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Thana City Country Club

ธนาซิตี้ คันทรีคลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ธนาซิตี้ คันทรีคลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM