TITLEIST ขอแนะนำ หัวไม้ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ รุ่น TSi1 วางตลาดพร้อมกันทั้งไดรเวอร์ หัวไม้แฟร์เวย์ และไม้ไฮบริด ให้มุมเหินสูงที่สุด และตีไกลที่สุด สำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง

TITLEIST ขอแนะนำ หัวไม้ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ รุ่น TSi1 วางตลาดพร้อมกันทั้งไดรเวอร์ หัวไม้แฟร์เวย์ และไม้ไฮบริด ให้มุมเหินสูงที่สุด และตีไกลที่สุด สำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง
Tuesday, 23 February 2021 - 12:00:00

สร้างขึ้นจากความโมเมนตัมที่ร้อนแรง และความสำเร็จที่ล้นหลามของหัวไม้ TSi2 และ TSi3, Titleist ขอแนะนำ หัวไม้ TSi1 รุ่นใหม่ ที่ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ และเหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง (ต่ำกว่า 90 mph) ที่ต้องการเพิ่มความเร็วหัวไม้ และความเร็วลูกกอล์ฟ ทั้งจากการตีบนแท่นที และแฟร์เวย์ นักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง มีประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์ของนักกอล์ฟทั้งหมด หัวไม้ TSi1 เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม ที่ช่วยนักกอล์ฟกลุ่มนี้ เล่นได้เต็มประสิทธิภาพ

ไดรเวอร์ หัวไม้แฟร์เวย์ และไม้ไฮบริด TSi1 เริ่มต้นให้นักกอล์ฟฟิตติ้งวันที่ 22 กุมภาพันธ์ และวางตลาดในประเทศไทย วันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้

ไดรเวอร์ TSi1: “สำหรับไดรเวอร์ TSi1 รุ่นใหม่ เราเน้นไปที่การสร้างความเร็วให้สูงขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ TS1 สำหรับนักกอล์ฟกลุ่มเป้าหมาย” Stephanie Luttrell, Titleist Director of Metalwood Development กล่าว “เรารักษามุมเหิน สปิน และการออกแบบที่ช่วยให้ตีดรอว์ได้ง่ายไว้เช่นเดิม และเพิ่มความเร็วหัวไม้ และความเร็วลูกกอล์ฟให้สูงขึ้น ได้สำเร็จตามเป้าหมายใน TSi1 รุ่นใหม่ โดยการออกแบบหัว ให้มีคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ที่ดีขึ้น ค่าอินเนอร์เทียสูงขึ้น รวมถึงการย้ายตำแหน่งของจุด CG ให้อยู่กลางหน้าไม้ยิ่งขึ้น”

TSi1 เป็นไดรเวอร์ขนาด 460cc ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ เบากว่าไดรเวอร์รุ่นทั่วไปเกือบ 40 กรัม เป็นไดรเวอร์ Titleist ที่ให้มุมเหินสูง สปินปานกลาง และตีดรอว์ได้ง่าย อันเป็นผลมาจากการวางตำแหน่งของจุด CG ด้วยการเปลี่ยนแปลงรูปทรงของหัว ทีมวิศวกรของเรา สามารถย้ายตำแหน่งของจุด CG อยู่ใกล้กับกลางหน้าไม้มากยิ่งขึ้น เป็นผลให้ความเร็วลูกกอล์ฟสูงขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับ TS1

“น้ำหนักรวมของไดรเวอร์มีความสำคัญ สำหรับนักกอล์ฟกลุ่มนี้” Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing กล่าว “สำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง พวกเขาจะเล่นช็อตไดร์ฟได้ดีขึ้น ด้วยไดรเวอร์ที่มีน้ำหนักเบาลง นอกจากนี้ TSi1 ยังมีคุณสมบัติที่ดีของ TSi2 และ TSi3 ทั้งในด้านวัสดุ คุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์ ตำแหน่งของจุด CG โดยที่หัวมีน้ำหนักเบาลง เมื่อนำที่ส่วนประกอบมารวมกัน ไดรเวอร์รุ่นนี้ ให้ประสิทธิภาพสูงรอบด้าน สำหรับนักกอล์ฟกลุ่มเป้าหมาย ที่มีความเร็วสวิงปานกลาง”

เช่นเดียวกันกับไดรเวอร์ TSi2, TSi3 และ TSi4, TSi1 มีหน้าไม้ทำจากไททาเนียม ATI 425 เกรดงานอากาศยาน ให้ความเร็วสูงขึ้นในอากาศ และสูงขึ้น ขณะหน้าไม้ปะทะลูก ไดรเวอร์ Titleist TSi ทุกรุ่น สร้างความเร็วได้สูงสุดเท่าที่เป็นไปได้ จากเทคโนโลยี และนวัตกรรมล่าสุด ทางวิศวกรรม และวัสดุศาสตร์ หน้าไม้ ATI 425 ไม่เคยถูกใช้ในอุปกรณ์กอล์ฟมาก่อน วัสดุชนิดนี้ ช่วยให้เราสร้างไดรเวอร์ที่ตีได้ไกลที่สุด ตรงที่สุด รูปทรงดูดีที่สุด และเสียงปะทะลูกดีที่สุด เท่าที่ Titleist เคยมีมา ATI 425 ผลิตโดยบริษํทผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุในเมือง Pittsburgh ประเทศสหรัฐ โดยถูกใช้เป็นส่วนประกอบของเสื้อเกราะกันกระสุน ยานอวกาศ เครื่องบินพาณิชย์ รวมถึง เครื่องยนต์เจ็ท และยาน NASA’s Phoenix Mars Lander, Titleist เป็นบริษัทเดียวในวงการกอล์ฟที่ใช้วัสดุชนิดนี้

“สิ่งที่ผมตื่นเต้นที่สุด คือ ผลิตภัณฑ์นี้ทำให้ไดรเวอร์ Titleist ถูกยกระดับไปอีกขั้น สำหรับนักกอล์ฟที่มีความเร็วสวิงปานกลาง” Luttrell กล่าว “มันไม่ได้ให้แค่วิถีลูกที่ยอดเยี่ยม แต่ยังสร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงสุด ด้วยส่วนประกอบที่มีน้ำหนักเบา นักกอล์ฟจะสัมผัสได้ถึงความสม่ำเสมอที่สูงยิ่งขึ้น เช่นเดียวกันกับความเร็วของหัวไม้ ที่เร็วที่สุด”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

The new #JPX921 Forged

FASTER. FORGED. FIRST. The new #JPX921 Forged - Mizuno's first Chromoly full body forged iron. Available in Thailand 21.09.20 #MizunoGolfThailand #nothingfeelslikeamizuno #Mizuno #Golf #กอล์ฟ

Posted by Mizuno Golf Thailand on Monday, 3 August 2020

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Comments