ใหม่เอี่ยม ALL-NEW HYPERFLEX™ นุ่ม สบาย และทรงประสิทธิภาพ เพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะ พร้อมวางตลาดแล้ววันนี้

ใหม่เอี่ยม ALL-NEW HYPERFLEX™ นุ่ม สบาย และทรงประสิทธิภาพ เพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะ พร้อมวางตลาดแล้ววันนี้
Tuesday, 23 February 2021 - 09:00:00

เผยโฉมอย่างเป็นทางการ ALL-NEW HYPERFLEX™พัฒนาทุกสัดส่วนให้นุ่ม สบาย และทรงประสิทธิภาพเพื่อนักกอล์ฟโดยเฉพาะ ชุดพื้นชั้นกลางใช้วัสดุใหม่ STRATOFOAM นุ่มนวล ผสานชุดพื้นชั้นล่าง OPTIFLEX™ ยึดเกาะได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมดีไซน์สปอร์ต พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั้งรุ่นผูกเชือกและ BOA. ณ ตัวแทนจำหน่ายฟุตจอยทั่วประเทศ

เป็นเวลากว่า 75 ปี ที่ฟุตจอยมุ่งเน้นการสร้างสินค้าระดับเพอร์ฟอแมนซ์เพื่อนักกอล์ฟโดย เฉพาะและได้พิสูจน์ให้เห็นผ่านการครองเบอร์หนึ่ง โดยเฉพาะรองเท้ากอล์ฟที่นักกอล์ฟใน PGA-TOUR เลือกใช้ลงสนามมากที่สุด และฟุตจอยเองก็ไม่หยุดที่จะพัฒนารองเท้าที่มาจากความต้อง การของนักกอล์ฟ เพื่อนักกอล์ฟอย่างแท้จริง ล่าสุดฟุตจอยขอแนะนำ the all-new HyperFlex รองเท้ากอล์ฟที่ปรับแต่งให้เหมาะกับท่านนักกอล์ฟที่คลั่งไคล้ความนุ่มนวลสบาย แต่ยังคงให้ประ- สิทธิภาพในการยึดเกาะที่ดีเยี่ยม HyperFlex ใช้วัสดุที่ล้ำนำสมัยมาเป็นพื้นรองเท้า ทั้งบริเวณส่วนกลางและส่วนด้านนอก ที่ให้ความนุ่ม สวมใส่สบาย และให้ประสิทธิภาพที่คุณยังคงต้องการใช้เล่นในสนามกอล์ฟได้อย่าง ดีเยี่ยม • STRATOFOAM CUSHIONING : ฟุตจอยเลือกใช้วัสดุโฟมผสมใหม่ล่าสุด StratoFoam ที่นุ่มนวล รองรับแรงกระแทกได้ดี สวมใส่สบายในทุกสภาวะ ส่วนบริเวณพื้นรองเท้าส่วนกลางออกแบบให้ผสมผสานความนุ่ม ทั้งยังรับแรงกระแทกได้ดี ส่งการสวิงได้อย่างมีพลัง • OPTIFLEX™ OUTSOLE : พื้นรองเท้าด้านนอก OptiFlex ออกแบบให้เกิดการยืดหยุ่นใน บริเวณที่ต้องขยับเท้า ให้คุณสวมใส่ได้อย่างสบาย พร้อม TPUที่ช่วยให้การยึดเกาะให้คุณมั่นใจ ตลอดสวิง Chris Tobias, Vice President, FJ Footwear กล่าว“เมื่อคุณสวมใส่รองเท้ารุ่น HyperFlex คุณจะรู้สึกได้ทันทีว่าการเคลื่อนไหวเท้าของคุณกับรองเท้านั้นแทบจะเป็นอวัยวะเดียวกันได้เลย พื้นรองเท้าใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ออกแบบให้ยืดหยุ่นเหมือนธรรมชาติไม่แค่คุณจะได้รองเท้าที่สวมใส่เดินสบาย คุณยังได้รองเท้าที่ให้ความกระชับ สามารถส่งถ่ายพลังได้ดีตลอดวงสวิงอีกด้วย” WRAPID ระบบผูกเชือกใหม่จาก BOA® Fit System ที่ออกแบบมาใหม่ ให้เชือกรัดกระชับ ดูทันสมัยสไตล์รองเท้ากีฬา ปุ่มหมุนนุ่มเบา รัดกระชับเท้าคุณเหมือนเป็นส่วนเดียวกันให้คุณใส่ใจ มั่นใจตลอดการเล่น “ดีไซน์รองเท้าที่ทันสมัยมาก คุณจะรู้สึกนุ่มสบายตั้งแต่แรกคุณใส่มันเลยหล่ะ” Rafa Cabrera Bello. “เป็นรองเท้าที่สวยงาม น่าใส่มากแค่เอาเท้าเข้าไป คุณจะได้การยืนที่มั่นคงโดยไม่ละทิ้ง ความสบายในการสวมใส่” Bernd Wiesberger

HTML tutorial HTML tutorial HTML tutorial HTML tutorial HTML tutorial HTML tutorial HTML tutorial

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

The new #JPX921 Forged

FASTER. FORGED. FIRST. The new #JPX921 Forged - Mizuno's first Chromoly full body forged iron. Available in Thailand 21.09.20 #MizunoGolfThailand #nothingfeelslikeamizuno #Mizuno #Golf #กอล์ฟ

Posted by Mizuno Golf Thailand on Monday, 3 August 2020

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Comments