ไทยพาณิชย์เปิดตัว “โปรจีน อาฒยา” เป็น Brand Ambassador

ไทยพาณิชย์เปิดตัว “โปรจีน อาฒยา” เป็น Brand Ambassador
Friday, 26 April 2024 - 10:00:00

ธนาคารไทยพาณิชย์เปิดตัว "โปรจีน อาฒยา" นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand Ambassador เมื่อวันที่ วันที่ 25 เมษายน 2567 เพื่อเน้นความเปลี่ยนแปลงให้กับประสบการณ์ลูกค้า โดย ธนาคารไทยพาณิชย์เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาขีดความสามารถอย่างไม่หยุดยั้งของโปรจีน ในการทำทุกวันให้ดีกว่าเดิม เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายที่เป็นเลิศ สอดคล้องกับกลยุทธ์ของธนาคาร “Digital Bank with Human Touch” ให้ลูกค้าสัมผัสความเป็นธนาคารดิจิทัลที่มีความใส่ใจ ด้วยการรู้จักลูกค้าผ่านข้อมูล และรู้ใจลูกค้าผ่านความรู้สึก

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ ผู้บริหารกล่าวถึงความมุ่งมั่นและความเชื่อในตนเองของโปรจีน อาฒยา ฐิติกุล ที่ช่วยเผชิญหน้ากับความท้าทายในการแข่งขันและเชื่อมั่นในการสร้างความสำเร็จ โดยธนาคารยังเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีและดิจิทัลเพื่อสร้างประสบการณ์การบริการที่ดียิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า

นางสาวอาฒยา ฐิติกุล หรือโปรจีน กล่าวว่า การเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้เป็นก้าวแรกที่จะนำพาเราไปสู่เส้นชัยที่ฝันไว้ นอกเหนือจากการมีระเบียบวินัยหมั่นฝึกซ้อมแล้ว เมื่อลงแข่งสนามจริงจะบอกกับตัวเองว่าจงเชื่อมั่นว่าเราต้องทำได้ เมื่อหวดไม้ลงไปแล้วให้มองไปข้างหน้าเพียงอย่างเดียว

หากเกิดข้อผิดพลาดจะด้วยปัจจัยแวดล้อมใด ๆ ก็ตามต้องรีบแก้ไข กอล์ฟไม่มีอะไรแน่นอน มีหลายปัจจัยที่อาจจะเป็นอุปสรรค ทั้งลม สภาพอากาศรวมทั้งสภาพจิตใจในตอนนั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดใจที่ไม่ยอมแพ้จะช่วยให้เราฝ่าฟันอุปสรรคที่มาขวางกั้นทางข้างหน้าได้ (Heart Drives Success) จงเชื่อในพลังใจที่ไม่ยอมแพ้จะเป็นแรงกระตุ้นให้ออกไปทำผลงานให้ดีที่สุดและสามารถประสบความสำเร็จตามที่มุ่งหวังไว้

Credit SCBX

Comments