รีวิว แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

 0 53 35 4431  View Course
รีวิว แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา
Sunday, 21 April 2024 - 23:00:00

แม่โจ้ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา มีพื้นที่กว่า 500 ไร่ สนามกอล์ฟ 18 หลุม พาร์ 72 ของเราได้รับการออกแบบอย่างละเอียดเพื่อให้กลมกลืนกับภูมิประเทศตามธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่สวยงาม เลย์เอาต์ของสนามซึ่งได้รับการออกแบบอย่างละเอียดโดยคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุดและแนวทางการให้ผลตอบแทนตามความเสี่ยง ให้การเล่นที่ท้าทายสำหรับทั้งนักกอล์ฟมือสมัครเล่นและนักกอล์ฟมืออาชีพ แต่ละหลุมมีการออกแบบที่ไม่เหมือนใครและต้องใช้แผนการเล่นที่แตกต่างกันเพื่อยิงให้ได้พาร์

ทีบ็อกซ์ยกสูงหลายอันซึ่งกระจายอยู่ทั่วสนาม ช่วยสงวนทัศนียภาพแบบพาโนรามาของสนามและบริเวณโดยรอบ และในขณะเดียวกันก็มีการเล่นที่ท้าทายมากขึ้น สนามนี้ประกอบไปด้วยแฟร์เวย์แบบโรลลิ่งและกรีนท้าทายขนาดใหญ่ซึ่งถือเป็นกรีนที่ท้าทายที่สุดแห่งหนึ่งในภาคเหนือของราชอาณาจักรไทย

แม่โจ้ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเชียงใหม่เพียง 20 นาที ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับประสบการณ์การเล่นกอล์ฟในวันหยุดที่สนุกสนานที่สุดของคุณ

Promotions โปรโมชั่น

2,450 18 Holes Green fee + cart + caddy Everyday Until further notice
1,300 18 Holes Green fee + cart + caddy For 3 people or more Everyday after 12:00 Until further notice

Comments

Related Golf Course

Mae Jo Golf Club & Resort

แม่โจ้ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท

Chiang Mai

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม แม่โจ้ กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM