โปรแหวน และ โปรซิม ร่วมแข่งเคแอลพีจีเอ ทัวร์ จัดที่ไทยลุ้น รางวัลรวม 650,000 เหรียญ

โปรแหวน และ โปรซิม ร่วมแข่งเคแอลพีจีเอ ทัวร์ จัดที่ไทยลุ้น รางวัลรวม 650,000 เหรียญ
Sunday, 11 February 2024 - 00:00:00

โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ และ โปรซิม ณัฐกฤตา วงษ์ทวีลาภ ร่วมแข่งกับนักกอล์ฟสาวเกาหลีในเคแอลพีจีเอ ทัวร์ ครั้งแรกที่จัดที่ประเทศไทย รางวัลรวม 650,000 เหรียญสหรัฐ (22.75 ล้านบาท)ในรายการ "บลูแคนยอนเลดี้ส์ แชมเปี้ยนชิพ" 15-17 มีนาคม 2567 ที่สนามบลูแคนยอนคันทรีคลับ

โปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ, ที่มีประสบการณ์จากทัวร์ LPGA กล่าวถึงรายการนี้
"ดีใจที่จะได้มีโอกาสลงเล่นใน เคแอลพีจีเอ ทัวร์ อีกครั้ง ก่อนนี้เคยได้รับเชิญร่วมแข่งขันมาแล้วครั้งหนึ่ง ที่เกาหลี และครั้งนี้เกิดขึ้นที่เมืองไทย สนาม บลู แคนยอนฯ หนึ่งในสนามที่มีประวัติศาสตร์ และสวยงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของไทย สำหรับตอนนี้กำลังเตรียมตัวในการแข่งขันซีซั่นใหม่ ยอมรับว่าเป็นปีที่ท้าทายมาก และการแข่งขันครั้งนี้ถือเป็นอีกโอกาสที่ดีของตัวเองอีกด้วย”

และ ซิม300 ณัฐกฤตา วงษ์ทวีลาภ จากรางวัลสองเหรียญทอง SEA Games เผยว่า "เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับเชิญร่วมการแข่งขันรายการนี้ โดยเฉพาะกับ เคแอลพีจีเอ ทัวร์ ที่แมตช์นี้จัดแข่งในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ณ ตอนนี้อยู่ในช่วงการเตรียมพร้อมในทุกๆด้าน และรู้สึกพร้อมเต็มที่ กระหายที่จะได้ลงแข่งขัน เพราะห่างหายไปนาน "
แฟนๆทั้งหลายรอคอยร่วมสนุก และลุ้นเชียร์ให้กำลังใจ 2 โปรชาวไทยในวันที่ 15-17 มีนาคม 2567 ที่บลูแคนยอนคันทรีคลับ

:บลูแคนยอนเลดี้ส์ :โปรแหวนพรอนงค์ :ณัฐกฤตาวงษ์ทวีลาภ :กอล์ฟ :ALPG :เคแอลพีจีเอ :แชมเปี้ยนชิพ :ภูเก็ต :บลูแคนยอนคันทรีคลับ"

Comments