"โปรแตงโม" สิริภัสสร พัฒน์ชนะ สกอร์รวม 11 อันเดอร์ และอยู่ในอันดับ 3 ร่วมรายการ Guardian Championship ชิงรางวัลรวมมูลค่า 200,000 เหรียญ

"โปรแตงโม" สิริภัสสร พัฒน์ชนะ  สกอร์รวม 11 อันเดอร์ และอยู่ในอันดับ 3 ร่วมรายการ Guardian Championship ชิงรางวัลรวมมูลค่า 200,000 เหรียญ
Monday, 18 September 2023 - 00:00:00

"โปรแตงโม" สิริภัสสร พัฒน์ชนะ จากประเทศไทยทำรอบสอง 7 อันเดอร์จาก 8 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ สกอร์รวม 11 อันเดอร์ และอยู่ในอันดับ 3 ร่วมในการแข่งขันกอล์ฟรายการ Guardian Championship สนาม Robert Trent Jones Golf Trail at Capitol Hill ในอลาบาม่า สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 16 กันยายน ซึ่งมีรางวัลเงินรวมมูลค่า 200,000 เหรียญอเมริกันให้แก่ผู้ชนะเลิศ
ผู้นำรายการในวันนี้คือ ซิดนีย์ แคลนตัน ผู้เคยเล่นในแอลพีจีเอทัวร์ที่มีสกอร์รวม 13 อันเดอร์ ซึ่งยังคงครองอันดับหนึ่งในสนาม
ภิญญาดา คุวานันท์ นักกอล์ฟไทยอีกคนที่แข่งขันในรายการนี้ก็ทำได้อยู่ในอันดับ 20 ร่วม โดยทำสกอร์รวม 6 อันเดอร์ และกีรติ ฟูเจริญ ก็อยู่ในอันดับ 37 ร่วม โดยทำสกอร์รวม 4 อันเดอร์
การแข่งขันกอล์ฟเป็นเวทีที่นักกอล์ฟมืออาชีพทุกคนต้องพัฒนาความสามารถและเส้นทางอาชีพของตนเอง และการเข้าสู่รอบสุดท้ายในรายการ Guardian Championship นี้ย่อมเป็นความสำเร็จอันภูมิใจสำหรับทั้งสิริภัสสรและนักกอล์ฟไทยที่ร่วมแข่งขันในสนาม Robert Trent Jones Golf Trail at Capitol Hill ในสหรัฐอเมริกาในครั้งนี้ และเราหวังว่าเธอจะได้ประสบความสำเร็จมากมายในอนาคตต่อไปในวงการกอล์ฟโลก

HTML tutorial

Comments