แพทตี้ ธวัชธนกิจ อดีตแชมป์เมเจอร์ทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์ ในรอบสอง สกอร์รวม 6 อันเดอร์ อยู่ที่ 7 ร่วม ตามหลังผู้นำร่วม 4 สโตรก กอล์ฟ LA Open

แพทตี้ ธวัชธนกิจ อดีตแชมป์เมเจอร์ทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์ ในรอบสอง สกอร์รวม 6 อันเดอร์ อยู่ที่ 7 ร่วม ตามหลังผู้นำร่วม 4 สโตรก กอล์ฟ LA Open
Saturday, 1 April 2023 - 13:40:00

แพทตี้ ธวัชธนกิจ อดีตแชมป์เมเจอร์ทำเพิ่มอีก 4 อันเดอร์ ในรอบสอง สกอร์รวม 6 อันเดอร์ อยู่ที่ 7 ร่วม ตามหลังผู้นำร่วม 4 สโตรก กอล์ฟ LA Open ชิงเงินรางวัลรวม 1.75 ล้านเหรียญฯ (แชมป์รับ 262,500 เหรียญฯ) ณ สนาม Palos Verdes Golf Club พาร์ 71 ในแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 31 มีนาคม

แพทตี้ ซึ่งรอบสองทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ บอกว่า ผลงานสองวันน่าพอใจเพราะว่าตีเหล็กค่อนข้างคม ขณะที่กรีนก็ค่อนข้างนุ่มและตีแบ็คสปินดี นอกจากนั้น โปรสาววัย 23 ปี กล่าวด้วยว่าตนเองมีการปรับสวิงมาแล้ว 6 เดือนทุกอย่างดูดีขึ้นและตอนนี้ก็มั่นใจกับเกมมากกว่าเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ขณะการทำงานร่วมกับโค้ชจิตวิทยา Pia และ Lynn ซึ่งถือว่าช่วยได้มากเช่นกัน

“ถ้าเน้นเทคนิคมากเกินไป จะไม่สามารถเล่นได้อย่างที่ต้องการหรือเล่นได้ดีในสภาพกดดัน (โค้ช) ทำฉันเล่นได้สบายขึ้นและเป็นตัวของตัวเองเวลาอยู่ในสนาม” แพทตี้ กล่าว

“ดีใจที่ผ่านเข้ารอบมาได้ 2 สัปดาห์ติดต่อกัน มีสิ่งดีๆ หลายอย่างจากเกมนี้ แต่แน่นอนว่ายังต้องการมากกว่านี้ แม้ว่าจริงๆแล้ว ในกีฬากอล์ฟ คุณจะไม่สามารถได้ทุกอย่างตามที่ต้องการก็ตาม”

“จีโน่” #อาฒยา ฐิติกุล ทำ 7 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ จบรอบสองที่ 5 อันเดอร์ สกอร์รวม 4 อันเดอร์ อยู่ที่ 12 ร่วม
ตำแหน่งผู้นำร่วมที่ 10 อันเดอร์ได่แก่ หยิง ยูหนิง และคิม ฮโย จู

สกอร์สาวไทยจบรอบสอง …
T7 (-6) ปภังกร ธวัชธนกิจ
T12 (-4) อาฒยา ฐิติกุล
T23(-2) โมรียา จุฑานุกาล
T29 (-1) ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, จัสมิน สุวัณณะปุระ
T51 (+1) วิชาณี มีชัย, จารวี บุญจันทร์

—- Missed Cut—-
(+3) เอรียา จุฑานุกาล
(+5)ชเนตตี วรรณแสน
(+6) พรอนงค์ เพชรล้ำ,ปวริศา ยกทวน

HTML tutorial

Comments