“โปรนิ้ง” เนมิตรา ตั้งเป้าคว้าแชมป์ก่อนมุ่งหน้าลุ้นตั๋วเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ปลายฤดูกาล

“โปรนิ้ง” เนมิตรา ตั้งเป้าคว้าแชมป์ก่อนมุ่งหน้าลุ้นตั๋วเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ปลายฤดูกาล
Wednesday, 1 February 2023 - 00:00:00

“โปรนิ้ง” เนมิตรา จันต๊ะนาเขตร์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ก่อนมุ่งหน้าลุ้นตั๋วเลดี้ส์ยูโรเปี้ยนทัวร์ปลายฤดูกาล

เนมิตรา โปรสาวจากโครงการ ไทยเบฟไทยทาเล้นท์ เป็นอีกหนึ่งนักกอล์ฟขวัญใจแฟนๆ ซึ่งปัจจุบันเล่นในไทยแอลพีจีเอทัวร์ โดยฤดูกาลที่แล้วเธอจบที่ 15 ในอันดับทำเงินหลังจากปิดฉากด้วยอันดับ 5 ร่วม ในรายการไทยแอลพีจีเอ มาสเตอร์ส

โปรสาววัย 25 ปี รายนี้เพิ่งจะเล่นแมตช์แรกของฤดูกาลที่ไต้หวันเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว และกำลังเตรียมพร้อมกับการออกสตาร์ทแมตช์แรกของไทยแอลพีจีเอทัวร์ 2023 ในรายการ BGC Championship ชิงเงินรางวัลรวม 1.2 ล้านบาท ณ สนามวอเตอร์มิลล์ฯ นครนายก วันที่ 1-3 กุมภาพันธ์

สำหรับเรื่องเกมการเล่นกับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นนั้น โปรสาวจากพะเยา กล่าวว่า ยังต้องเน้นในเรื่องการพัตต์และการเล่นลูกสั้นให้ดีขึ้นกว่านี้ โดยเฉพาะเรื่องการพัตต์

“เรื่องเกมการเล่น ต้องเน้นเรื่องพัตต์กับลูกสั้นค่ะ เพราะ แมตช์ที่ผ่านมานั้น ถ้าไม่ 3 พัตต์ ก็น่าจะเข้ารอบเพราะโดนไป 5 หลุมเลย” โปรนิ้งกล่าวถึงแมต์ที่ไต้หวัน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

“ส่วนไดร์ฟเวอร์ก็ถือว่าได้ระยะที่ค่อนข้างพอใจสำหรับปีนี้ค่ะ เน้นให้แฟร์เวย์เยอะๆ เฉลี่ยสัก11/14 ค่ะ”

นอกเหนือจากการเล่นทัวร์ในประเทศแล้ว ในฤดูกาลนี้โปรนิ้งก็ยังจะเล่นในทัวร์ของทั้งไต้หวัน จีน และฟิลิปปินส์ โดยตั้งเป้าคว้าแชมป์ให้ได้สักรายการ ก่อนที่ปลายปีจะไปคิวสคูลเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์

HTML tutorial

Comments