"อิทธิพัทธ์" เปิดสวยนำเดี่ยวสวิงเอเชียนทัวร์ที่บังคลาเทศ

 08 4675 7777  View Course
"อิทธิพัทธ์" เปิดสวยนำเดี่ยวสวิงเอเชียนทัวร์ที่บังคลาเทศ
Friday, 25 November 2022 - 08:30:00

อิทธิพัทธ์ บูรณธัญรัตน์ สวิงหนุ่มจากนนทบุรี ออกสตาร์ทสวยด้วยการทำ 6 อันเดอร์พาร์ 65 ขึ้นนำเดี่ยว โดยมี โคสุเก ฮามาโมโต้ นักกอล์ฟจากเชียงใหม่ และ ชาง เหวย-หลุน จากไต้หวัน ทำสกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 66 ตามหลังสโตรคเดียว หลังจบรอบแรก

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ บันกาบันธู คัพ กอล์ฟ บังคลาเทศ โอเพ่น ที่สนาม คูร์มิโตล่า กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 71 ระยะ 6,642 หลา ที่ประเทศบังคลาเทศ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. 2565 รายการนี้ชิงเงินรางวัล 400,000 เหรียญสหรัฐ (14.8 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 24-27 พ.ย.2565

โดยหลังจบรอบแรก โปรบูม อิทธิพัทธ์ นักกอล์ฟวัย 29 ปี แม้ว่าเปิดเกมส์ด้วยการเสียโบกี้ตั้งแต่หลุมแรก แต่ก็กลับมาเก็บอีก 7 เบอร์ดี้ รวมถึงการทำ 4 เบอร์ดี้จาก 5 หลุมสุดท้าย ขึ้นมานำเดี่ยว โดยหลังจบเกมผู้นำจากไทยเผยว่า "เกมส์ของผมกลับมาแล้ว ก่อนนี้ไม่ผ่านตัดตัว 5 รายการติด ที่ผ่านมาผมมั่นใจฝีมือตัวเองมาตลอด แต่วันนี้ผมทำได้ดีมากๆ ตีอยู่ในแฟร์เวย์เยอะ แถมชอตแอปโพรชก็ทำได้ดี ทำให้ผมมีโอกาสเยอะ หวังว่านี่จะเป็นสัปดาห์ที่ดีในการลุ้นแชมป์แรกใน เอเชียน ทัวร์"

ด้าน ปาร์ค เซอุง จากเกาหลี ทำสกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 67 ขณะที่ แดนไท บุญมา, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ และ ภวินทร์ อิงคะประดิษฐ์ ทำสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 68 ด้าน ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์ สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 70 ขณะที่ รฐนน วรรณศรีจันทร์, ธนภัทร พิชัยกุล, กษิดิศ เล็บครุฑ, พรหม มีสวัสดิ์, อติรุจ วินัยเจริญชัย และ รัชชานนท์ ฉัทนานุวัฒน์ (สมัครเล่น) ทำสกอร์อีเวนพาร์ 71

Credit : siamsport.co.th

Sponsor

THAILAND INTERNATIONAL MOTOR EXPO 2022
1 - 12 ธันวาคม 2565

ครั้งแรกที่คุณจะได้พบกับ BMW รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเผยโฉมในงาน The 39th Thailand International Motor Expo 2022 ให้คุณได้สัมผัสก่อนใคร พบกับ THE NEW 3, THE iX, THE NEW i7 และ THE M4 Edition 50 Jahre BMW M ที่ครบและตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่เพียงเท่านั้น BMW ยกทัพยนตรกรรมสุดล้ำมาให้คุณเลือกอย่างเต็มอิ่มอีกมากมาย อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบสุดล้ำสมัย จัดเต็มทั้งดีเซล เบนซิน ไฮบริด และไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดที่คุณจะได้เป็นเจ้าของ BMW คันโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น

ห้ามพลาด 1-12 ธันวาคม 2565 ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี


HTML tutorial

#golfddcourse #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand


ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE


ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamgolf

Promotions โปรโมชั่น

950 18 Holes Green fee + Caddy Weekday Until further notice

Comments

Related Golf Course

Bangsai Country Club

บางไทร คันทรี คลับ

Ayutthaya

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม บางไทร คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM