‘ขวัญชัย’นำ 4 สโตรก เข้าวันสุดท้ายแมตช์ปิดซีซั่น Thailand PGA Tour

‘ขวัญชัย’นำ 4 สโตรก เข้าวันสุดท้ายแมตช์ปิดซีซั่น Thailand PGA Tour
Friday, 23 September 2022 - 19:00:00

‘ขวัญชัย’นำ 4 สโตรก เข้าวันสุดท้ายแมตช์ปิดซีซั่น Thailand PGA Tour

ขวัญชัย แท่นนิล วัย 36 ปี เก็บ 7 อันเดอร์ จาก 7 เบอร์ดี้ รวมสามวันนำที่ 12 อันเดอร์ โดยมี วงศกร พิกุลสวัสดิ์, ชนม์เจริญ บารมีธนเศรษฐ์, ธนกร ทิพยจันทร์, ณัฐพงษ์ พุทธา และ เอกปริษฐิ์ หวู่ ตามหลังอยู่ 4 สโตรก ในแมตช์ปิดฤดูกาลกอล์ฟอาชีพไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ 2022 รายการสิงห์-เอสเอที ขอนแก่น แชมเปียนชิพ ชิงเงินรวม 3 ล้านบาท ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟคลับ ระยะ 7,482 หลา พาร์ 72 จ. ขอนแก่น

“ถือว่าดีมากๆครับ ทุกที 3 วันนี่อยู่แดนบวกอย่างเดียวเลย มีครั้งนี้ที่ลบทั้งสามวัน สัปดาห์นี้เหมือนตีเหล็กดีขึ้นบวกกับพัตต์ดีด้วย ส่วนลูกไดร์ฟก็มีวันนี้ที่ไดร์ฟดีกว่าสองวันแรก แล้ววันนี้มีเซฟยากๆได้พาร์ไปหลายหลุมเหมือนกัน” ขวัญชัย กล่าว

“จริงๆไม่ได้คาดหวังว่าจะขึ้นมานำขนาดนี้ ถือว่าดีมาก อาจจะเป็นเพราะเล่นแบบผ่อนคลายกว่าปกติ ไม่ได้ตั้งความหวังอะไร พยายามตีประคองไปเรื่อยๆ มาถึงตรงนี้ก็มีความคาดหวังแต่ก็ไปอยากกดดันตัวเอง พยายามทำให้ดีที่สุด สำหรับตัวผมคิดว่าอยู่ที่ลูกไดร์ฟ ถ้าไดร์ฟอยู่ก็โอเค เพราะว่าช่วงนี้ ตีเหล็กค่อนข้างโอเคและก็พัตต์โอเคด้วยครับ”

เอกปริษฐิ์ หวู่ นักกอล์ฟวัย 23 ปีจากระยอง ซึ่งออกสตาร์ทรอบสามในฐานะผู้นำแต่รอบรอบเข้ามาเพียงอีเวนพาร์ 72 รวมสามวันตามหลังผู้นำ 4 สโตรกกล่าวว่า “วันนี้เกมแก้ไขค่อนข้างเยอะครับ ลูกขึ้นกรีนไม่ค่อยดีครับ บวกกันวันนี้พัตต์ระยะไกลไม่ดีเลย สำหรับรอบสุดท้ายอย่างที่ว่า ก็จะไม่คาดหวังถึงแชมป์ แต่จะพยายามเล่นเกมตัวเองให้ดีที่สุด”

Comments