การแข่งขันสองแชมป์หลักแรกของปีที่ยืนยันว่าจะเล่นสก๊อตติชโอเพ่นของหญิง TRUST GOLF WOMEN

การแข่งขันสองแชมป์หลักแรกของปีที่ยืนยันว่าจะเล่นสก๊อตติชโอเพ่นของหญิง TRUST GOLF WOMEN
Tuesday, 21 June 2022 - 18:30:00

สองแชมป์หลักแรกของปี Minjee Lee ของออสเตรเลียและ Jennifer Kupcho ยืนยันการมีส่วนร่วมของพวกเขาในการแข่งขัน Trust Golf Women's Scottish Open ในปีนี้จัดขึ้นที่ Dundonald Links ตั้งแต่วันที่ 28-31 กรกฎาคม ลี ผู้ชนะตําแหน่งสําคัญอันดับสองของเธอที่ US Women’s Open เมื่อต้นเดือนนี้ด้วยการยิงสี่นัด ปัจจุบันเป็นผู้เล่นที่มีอันดับสูงสุดที่เข้าร่วมในสนาม 144-หญิงปีนี้ ที่อันดับสามในการจัดอันดับ Rolex Rankings ชัยชนะของ Lee's US Women's Open คือชัยชนะ LPGA ครั้งที่สองของเธอในฤดูกาลหลังจากการแข่งขัน Cognizant Founders Cup เมื่อเดือนที่แล้ว ทําให้ชัยชนะ LPGA ทั้งหมดของเธอถึงแปด เธอกลับไปยัง Dundonald Links สําหรับการปรากฏตัวครั้งที่หกของเธอใน Trust Golf Women's Scottish Open ซึ่งจบ 3 อันดับแรกรวมถึงอันดับที่สองเดี่ยวในปี 2018

Jennifer Kupcho ของอเมริกาจับตําแหน่งสําคัญครั้งแรกของเธอในเดือนเมษายนที่เมเจอร์แรกของปี The Chevron Championship รอบที่สามของปี 64 ที่น่าประทับใจเห็นเธอเข้าสู่วันสุดท้ายด้วยการยิงนําหกช็อตและแม้ว่าเก้าหลังสั่น เธอก็จบการแข่งขันชิงแชมป์สองนัดจากเพื่อนชาวอเมริกัน Jessica Korda สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Kupcho คว้าตําแหน่ง LPGA ครั้งที่สองของเธอที่ Meijer LPGA Classic ซึ่งเธอชนะ Leona Maguire ของไอร์แลนด์และ Nelly Korda อันดับ 2 ของโลกในการเล่นสามทาง เธอจะมองหาการตัดครั้งแรกของเธอในสามครั้งที่ Trust Golf Women's Scottish Open ในปีนี้ พูดถึงการกลับไปที่สกอตแลนด์ของเธอกลับมายังสกอตแลนด์ ลีให้ความเห็นว่า “ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะกลับไปที่สกอตแลนด์ในฤดูร้อนนี้สําหรับ Trust Golf Women's Scottish Open ฉันมีความทรงจําที่ดีในการเล่นในงานนี้และมันพิเศษเสมอที่ได้กลับมาที่สกอตแลนด์ กอล์ฟ Links เป็นสิ่งที่ท้าทายเสมอ แต่ฉันสนุกกับการนําทางเงื่อนไขที่แตกต่างกันเพราะเราไม่ได้รับสัมผัสกับการทดสอบการเชื่อมโยงที่แท้จริงบ่อยนัก ฉันเคยได้ยินเรื่องดี ๆ เกี่ยวกับ Dundonald Links ที่เพิ่งเปลี่ยนโฉมใหม่ ดังนั้นฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสมันด้วยตัวเองและยังพยายามที่จะสร้างชัยชนะของฉันที่ US Open พี่ชายของฉัน มินวูชนะสกอตติช โอเพ่นเมื่อปีที่แล้วซึ่งเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่สําหรับเขาและแน่นอนว่ามันทําให้ฉันมีแรงจูงใจพิเศษเล็กน้อยที่จะพยายามและชนะตําแหน่ง Trust Golf Women’s Scottish Open ดังนั้นเราจึงมีคนละหนึ่ง ” แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับชัยชนะล่าสุดของเธอ Kupcho กล่าวว่า: “ผมตื่นเต้นมากที่ได้เล่นใน Trust Golf Women's Scottish Open ในปีนี้ ฉันเล่นอีเวนท์นี้ครั้งสุดท้ายในปี 2020 ดังนั้นฉันตั้งตารอที่จะได้กลับมาและรับความท้าทายของ true links golf อีกครั้ง นี่เป็นปีที่พิเศษมากสําหรับฉันชนะแชมป์เมเจอร์ครั้งแรกของฉันและแน่นอนฉันจะพึ่งพาประสบการณ์นั้นเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับฉันว่าหลักสูตรชายฝั่งสก็อตที่ยากลําบากต้องการ "" สนามของปีนี้แข็งแกร่งที่สุดแต่มีผู้ชนะหลักสิบเจ็ดคนได้ลงสนามที่ Dundonald Links และเตรียมให้สมัครก่อนเส้นตายรายการจะปิดในวันที่ 13 กรกฎาคม นี่เป็นปีที่สองของ Trust Golf ในฐานะผู้สนับสนุนตําแหน่ง และได้เพิ่มเงินรางวัลในปีนี้ 33% เป็น 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ องค์กรเทคโนโลยีจากไทยเข้ายึดตําแหน่งเป็นผู้สนับสนุนตําแหน่งในปี 2021 เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความทะเยอทะยานที่จะช่วยพัฒนาเกมสตรีและพัฒนานักกอล์ฟรุ่นต่อไป ผ่านการสนับสนุนของ Women's Scottish Open, Trust Golf มุ่งมั่นที่จะสร้างโอกาสที่ดีที่สุดสําหรับนักกอล์ฟหญิงบนเวทีนานาชาติและใช้แพลตฟอร์มเพื่อยกระดับกอล์ฟหญิง รัฐบาลสก็อตแลนด์และ VisitScotland เป็นผู้สนับสนุนกอล์ฟหญิงที่แข็งแกร่งและมีความมุ่งมั่นที่ยาวนานในการแข่งขัน Women's Scottish Open ในฐานะส่วนหนึ่งของเป้าหมายของพวกเขาในการเติบโตเกมหญิงในสกอตแลนด์ VisitScotland ได้ประกาศเมื่อปีที่แล้วถึงข้อตกลงระดมทุน 5 ปีให้กับ Trust Golf Women's Scottish Open ด้วยการลงทุนสูงถึง 6 ล้านปอนด์จนถึงปี 2025 The 2022 Trust Golf Women’s Scottish Open เป็นงานกอล์ฟอาชีพเดียวที่จัดขึ้นในตะวันตกของสกอตแลนด์ในฤดูร้อนนี้ แฟน ๆ จะกลับไปที่ Dundonald Links อย่างเต็มความสามารถหลังจากที่โควิดกําหนดให้หยุดเวลาสองปี สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.womensscottish.com

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments