“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ คว้าสิทธิ์ลุยกอล์ฟเมเจอร์หญิงรายการที่ 2 ของปีในศึก US Women’s Open วันที่ 2-5 มิถุนายน นี้

“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ คว้าสิทธิ์ลุยกอล์ฟเมเจอร์หญิงรายการที่ 2 ของปีในศึก  US Women’s Open วันที่ 2-5 มิถุนายน นี้
Sunday, 22 May 2022 - 10:30:00

พรอนงค์ เข้าร่วมการแข่งขันรอบคัดเลือก 36 หลุม เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งให้สิทธิ์นักกอล์ฟผลงานดีสุด 4 คนได้เข้าร่วมแข่งขั้น US Women’s Open 2022 โดยพรอนงค์จบลงด้วยการได้สำรองอันดับ 1 หลังจากพ่ายในการดวลเพลย์ออฟ ก่อนที่ต่อมาเธอจะได้รับการยืนยันว่าเธอได้ขยับขึ้นไปพร้อมคว้าสิทธิ์ลงเล่นเมเจอร์รายการนี้เป็นครั้งที่ 12 เช่นเดียวกับ จอง อึนลี6 ที่ได้สำรองอันดับ 2

ในการเล่น US Women’s Open ที่ผ่านมา 11 ครั้ง โปรแหวนเคยทำผลงานดีสุดที่อันดับ 7 เมื่อปี 2014 อย่างไรก็ตาม ในการเล่น 4 ครั้งล่าสุดนั้น ผ่านตัดตัวแค่ครั้งเดียว (อันดับ 16 ร่วมปี 2019) นอกจากพรอนงค์ แล้ว โปรสาวไทยที่ได้สิทธิ์ลงเล่น US Women’s Open 2022 ก็ยังมี อาฒยา ฐิติกุล, ปาจรีย์ อนันต์นฤการ, เอรียา จุฑานุกาล, โมรียา จุฑานุกาล และ แพทตี้ ธวัชธนกิจ สำหรับการแข่งขัน U.S. Women’s Open 2022 มีการเพิ่มเงินรางวัลเป็น 10 ล้านเหรียญฯ จากเดิมเมื่อปีที่แล้วที่ชิงชัยเพียงแค่ 5.5 ล้านเหรียญฯ โดยแชมป์ปีนี้จะได้รับสูงถึง 1.8 ล้านเหรียญฯ

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments