แพทตี้ ธวัชธนกิจ นำ 2 สโตรก เข้าสู่วันสุดท้ายพร้อมลุ้นแชมป์แรกเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ในรายการ Aramco Team Series-Bangkok

แพทตี้ ธวัชธนกิจ นำ 2 สโตรก เข้าสู่วันสุดท้ายพร้อมลุ้นแชมป์แรกเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ ในรายการ Aramco Team Series-Bangkok
Saturday, 14 May 2022 - 13:00:00

แพทตี้ ซึ่งเป็นมืออันดับโลกสูงสุดในรายการนี้ที่อันดับ 13 ทำเพิ่มรอบสอง 3 อันเดอร์ สกอร์รวม 9 อันเดอร์ ขณะที่ เฟลิซิตี้ จอห์นสัน มือ 370 และมานอน เดอ รอย มือ 241 ของโลก อยู่ที่ 2 ร่วม ตามหลัง 2 สโตรก

“รู้สึกดีที่จบการแข่งขันวันที่สองในฐานะผู้นำประเภทบุคคล แม้ทำผลงานได้ไม่ดีนัก ทุกอย่างดูเหนื่อยๆ แต่ก็พยายามเล่นอย่างอดทน ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ จนสามารถปิดท้ายด้วย 2 เบอร์ดี้ และนำอยู่สองสโตรก” โปรวัย 23 ปี กล่าวพร้อมพูดถึงการเล่นในประเภททีมว่า “โดยรวมพอใจกับผลงานประเภททีม รูปแบบการแข่งขันเล่นสบาย ทุกคนเล่นตามเกมตัวเอง และต้องการจะทำผลงานได้ดี เพราะหากเราทำได้ดี ทีมก็จะมีผลงานดีเช่นกัน เมื่อเห็นเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ตีช็อตดีๆ ก็สามารถนำมาสร้างโมเมนตัมให้กับตัวเองได้ ชอบการเล่นประเภททีมแบบนี้ หากได้รับเชิญร่วมแข่งขันอีกก็จะไปแข่ง” ในประเภททีม ทีมแพทตี้ จบที่ 3 รับเงินรางวัลคนละ 9,580 เหรียญฯ หรือราว 3.2 แสนบาท แพทตี้ เทิร์นโปรเมื่อปี 2020 คว้าแชมป์ในซีเมทราทัวร์ 3 รายการ และแอลพีจีเอทัวร์ 1 รายการ แต่ยังไม่เคยได้แชมป์ในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ในรอบสุดท้าย พรุ่งนี้ แพทตี้ ทีออฟเวลา 12.09 น. ชมการถ่ายทอดสดได้ทางทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 5 ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น.

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments