กุลธิดา พราหมพันธุ์ ดวลเพลย์ออฟคว้าแชมป์ไทยแอลพีจีเอทัวร์ รายการ SAT-NSDF Thai LPGA Championship

กุลธิดา พราหมพันธุ์  ดวลเพลย์ออฟคว้าแชมป์ไทยแอลพีจีเอทัวร์ รายการ SAT-NSDF Thai LPGA Championship
Friday, 13 May 2022 - 16:00:00

กุลธิดา พราหมพันธุ์ ดวลเพลย์ออฟคว้าแชมป์ไทยแอลพีจีเอทัวร์ รายการ SAT-NSDF Thai LPGA Championship ณ สนามยูนิแลนด์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ระยะ 6,498 หลา พาร์ 72 เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม “โปรป๊อป” กุลธิดา ซึ่งรอบสุดท้ายตี 6 อันเดอร์ ทำเบอร์ดี้ในการดวลเพลย์ออฟหลุมที่ 4 ชนะนักกอล์ฟสมัครเล่น สรัลพร เกตุสุวรรณ์ (67) หลังจากจบเท่ากันที่ 12 อันเดอร์

กุลธิดา คว้าแชมป์ในทัวร์เป็นรายการที่สองรับเงินรางวัล 156,000 บาท พร้อมถ้วย Wind Of Dreams "ดีใจที่รับแชมป์ที่ 2 ให้ตัวเองสำเร็จ และถือเป็นการเอาชนะในการเล่นเพลย์ออฟหนแรกของตัวเองด้วย ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆ และอยากจะขอขอบคุณสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี สนามแข่งขัน รวมถึงสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด และเหนืออื่นใดก็เป็นกำลังใจจากครอบครัว ที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอมา" โปรป๊อป กล่าว ชญานิษฐ์ หวังมหาพร และ "โปรกล้วย" กุสุมา มีชัย จบที่ 3 ร่วม สกอร์รวมคนละ 9 อันเดอร์ รับเงินรางวัลคนละ 75,500 บาท "โปรกิ๊ฟ" เบญญาภา นิภัทรโสภณ จบที่ 5 สกอร์รวม 7 อันเดอร์ รับเงินรางวัล 58,000 บาท รางวัลตีดีประจำวัน รับกิ๊ฟวอยเชอร์ มูลค่า 12,000 บาท จาก บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด โดยรอบแรก สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 เป็นของ พรรณภา พลนามอินทร์, ชญานิษฐ์ หวังมหาพร, จารุพร ศุภภิญโญ และ สรัลพร เกตุสุวรรณ์ รอบที่ 2 เป็นของ กุลธิดา พราหมพันธุ์ และ อรณิชา โกนสันเทียะ สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 และในรอบที่ 3 เป็นของ กุลธิดา พราหมพันธุ์ สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ 66 พร้อมทั้งมีรางวัลมอบประกาศนียบัตร พร้อมรางวัลพิเศษจากสนามให้กับ ษมาพร แข็งขันธ์ จากหลุม 4 ระยะ 133 หลา ด้วยเหล็ก 9 ในรอบที่ 2 รายการต่อไปของการแข่งขัน ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ 2022 รายการ "สิงห์-บีจีซี ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้นชิพ 2022 สนามที่ 4" ชิงเงินรางวัล 1.2 ล้านบาท แชมป์รับเงินรางวัล 156,000 บาท ณ สนาม รอยัล ฮิลล์ส กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.นครนายก วันที่ 25-27 พฤษภาคม

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments