21 นักกอล์ฟไทย ลงชิงชัยศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ “สิงคโปร์ อินเตอร์เนชันแนล” ชิงรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 33 ล้านบาท

21 นักกอล์ฟไทย ลงชิงชัยศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ “สิงคโปร์ อินเตอร์เนชันแนล” ชิงรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 33 ล้านบาท
Wednesday, 12 January 2022 - 19:30:00

นำโดย พชร คงวัดใหม่, สดมภ์ แก้วกาญจนา และ อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ พร้อมลงชิงชัยศึกเอเชียน ทัวร์ รายการ “สิงคโปร์ อินเตอร์เนชันแนล” ชิงรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือราว 33 ล้านบาท (แชมป์ 180,000 เหรียญฯ) ทีออฟรอบแรกวันที่ 13 มกราคม ณ สนามทานาห์ เมราห์ คันทรี คลับ สิงคโปร์

พชร เพิ่งจะได้แชมป์แรกในเอเชียนทัวร์ในการแข่งขันขันลากูน่า ภูเก็ต แชมเปี้ยนชิพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่ “โปรเพชร” สดมภ์ ก็เพิ่งจะจบด้วยการเป็นมือ 1 ของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2021 หลังจากกวาด 3 แชมป์ ส่วน “โปรแจ๊ส” อติวิชญ์ อดีตมือ 1 เอเชียนทัวร์ 2019 หวังฟื้นฟอร์มเก่งอีกครั้งหลังร้่างสนามไปนาน "นี่จะเป็นการลงแข่งขันรายการแรกของปีหลังหยุดพักไปนาน ไม่ได้จับไม้กอล์ฟเลยมากว่า 20 วัน รายการนี้เหมือนเป็นรายการอุ่นเครื่อง และหวังว่าจะกลับมาเล่นได้เข้าฟอร์มอีกครั้ง” แจ๊ส กล่าว “ผมลงเล่นรอบโปรแอม พบว่ามี 5-6 หลุมที่ค่อนข้างยาว จึงคาดหวังเรื่องสกอร์ไม่ค่อยได้ สนามนี้ถือเป็นสนามที่ยาก แต่ก็หวังว่าจะทำผลงานได้ดีในสัปดาห์นี้" ขณะที่ สดมภ์ กล่าวว่า เป้าหมายแรกของรายการนี้ก็คือผ่านตัดตัว ถ้าทำได้ก็จะทำให้เต็มที่ในสองวันที่เหลือ นักกอล์ฟไทยที่เข้าร่วมแข่งขันก็ยังมี ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ, ธนภัทร พิชัยกุล, อิทธพัทธ์ บูรณธัญรัตน์, อติรุจ วินัยเจริญชัย, ดลภัทรไชย นิยมชน, กัญจน์ เจริญกุล, สุรดิษ ยงค์เจริญชัย, พรหม มีสวัสดิ์, โคสุเก ฮามาโมโต้, นิติธร ทิพย์พงษ์, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, ภาณุพล พิทยารัฐ, ถิรวัฒน์ แก้วศิริบัณฑิต, เนติพงศ์ ศรีทอง, แดนไท บุญมา, ภูมิ ภัทโรพงศ์, รฐนน วรรณศรีจันทร์ และ “ทีเค” รัชชานนท์ ฉันทนานุวัฒน์ นักกอล์ฟสมัครเล่นวัย 14 ปี รายการนี้ถ่ายทอดทาง TrueSport 5 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 16.00 น.

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments