“พีรดา” ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในศึกกอล์ฟ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "บีจีซี ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2021" ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ

“พีรดา” ที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในศึกกอล์ฟ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "บีจีซี ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2021" ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ
Wednesday, 1 December 2021 - 18:30:00

"โปรพี" พีรดา ปิดดอน รุคกี้สาววัย 24 ปี นำเดี่ยวที่สกอร์ 5 อันเดอร์พาร์ 67 ในศึกกอล์ฟ ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "บีจีซี ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2021" ณ สนามปัญญาอินทรา กอล์ฟ คลับ แบบพาร์ 72 ระยะ 6,465 หลา เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา พีรดา กล่าวว่า ไม่คิดว่าจะมีโอกาสขึ้นเป็นผู้นำ แต่เกมถือว่าดีโดยเฉพาะลูกพัตต์ ส่วนตำแหน่งธงปักยากทำให้เสีย 3 พัตต์ที่หลุม 3

“เป็นแมตช์แรกที่แข่งใน ไทย แอลพีจีเอ ปีนี้ ดีใจที่ได้กลับมาเล่นที่เมืองไทยเจอกับพี่ๆน้องๆ แม้ก่อนแข่งรายการนี้มีอาการเจ็บหลัง แต่ก็เล่นแบบประคองตัวไม่เน้นบุกมาก ก็ไม่คิดว่าจะทำได้ดีแบบนี้" ส่วน"โปรออม" สุภมาส แสงจันทร์ สวิงสาวจากสุโขทัย ทำ 6 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ สกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 รั้งอันดับ 2 ร่วมกับ "โปรว่าน" จารวี บุญจันทร์ วัย 21 ปี "รอบนี้พัตเตอร์ทำงาน แถมชอตแอปโพรชทำได้ดีด้วย เลยทำสกอร์ได้ลึก ส่วนใหญ่มาจากระยะคันธงครึ่งทั้งหมด มีพัตต์ยาวๆ 3-4 หลุม ถือว่าทำได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ และไม่พยายามกดดันตัวเองมากเกินไป" สุภมาส กล่าว ขณะที่ “โปรว่าน” กล่าวว่า ตื่นเต้นมากๆ กับการเล่นทัวร์นาเม้นท์แรกในไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ปีนี้ ซึ่งก็พอใจกับผลงานตัวเองมาก “ไดร์ฟดี พัตต์เก็บดี ดีใจที่ได้ลงแข่งขันร่วมกับพี่ๆทุกคน ยอมรับว่าบรรยากาศแตกต่างจากการเล่นในระดับสมัครเล่นนิดหน่อย พยายามเล่นในเกมของตัวเอง อย่างมีความสุข และพยายามหาตำแหน่งเข้าธงให้ถูก แม้ว่ากรีนจะกว้าง" ปัทมาวดี กิตติกนก, ชมพัช พงศ์ธนารักษ์, ชเนตตี วรรณแสน, ปรินดา โพธิ์กัณฑ์, กานต์พนิตนันท์ เมืองคำสกุล และ เคห์ มุนชิน (นิวซีแลนด์) ทำคนละ 3 อันเดอร์ รั้งอันดับ 4 ร่วม ขณะที่ พิมพ์ขวัญ ชูแก้ว เป็นสวิงสมัครเล่นผลงานดีสุดทำสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ 70 รั้งอันดับ 10 ร่วมกับ ซูพีรัล ปรินเซสส์ แมรี่ (ฟิลิปปินส์), พลอยชมพู วิไลรุ่งเรือง, ชญานิษฐ์ หวังมหาพร, นนทยา ศรีสว่าง และ นริศรา เกิดฤทธิ์ ส่วน “โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ตี 1 อันเดอร์ 71 อยู่ที่ 16 ร่วม รายการนี้จัดโดย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ด้วยการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ, บริษัท บีจี คอนเทนเนอร์ กล๊าส จำกัด (มหาชน) หรือ บีจีซี, บริษัท ปทุมธานีกล๊าส อินดัสทรี จำกัด หรือ บีจีเอฟ, บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน), บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน), บริษัท ลีโอเนียน (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันรายการนี้ แมตช์นี้เป็นแมตช์สุดท้ายของไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ 2021 ชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท แชมป์รับเงิน 600,000 บาท แข่งขันกันในแบบสโตรคเพลย์ 3 วัน 54 หลุม หลังจบ 36 หลุมตัดตัวนักกอล์ฟที่อันดับ 50 แรกและเสมอ เพื่อเข้าไปเล่นในวันสุดท้ายตัดสินแชมป์ โดยนักกอล์ฟที่ทำคะแนนเกิน 16 โอเวอร์พาร์ 88 ในรอบที่ 1 และ 2 ถูกตัดสิทธิ์ออกจากการแข่งขันในรอบต่อไป

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments