‘จารวี’ หนึ่งในเจ็ดผู้เล่นไทยในสนาม สัปดาห์นี้ที่ Stage II ของ LPGA Tour Q-School

‘จารวี’  หนึ่งในเจ็ดผู้เล่นไทยในสนาม สัปดาห์นี้ที่ Stage II ของ LPGA Tour Q-School
Thursday, 21 October 2021 - 09:50:00

เธอไม่ค่อยเป็นยูนิคอร์นแต่ จาราวี บุญจันทร์ (Bangkok, Thailand) หนึ่งในเจ็ดผู้เล่นไทยในสนามสัปดาห์นี้ที่ Stage II ของ LPGA Tour Q-School เป็นคริตัลเหมือนโลหะมีค่าหรือของเก่าอาณานิคม Boonchant เป็น All-American สี่ครั้งที่มหาวิทยาลัย Duke ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่คุณได้ยินมากอีกต่อไปเมื่อพูดถึงนักกอล์ฟผู้หญิง หนึ่งหรือสองใบรับรองอเมริกาและผู้เล่นจํานวนมากกระโดดไปยังมืออาชีพ ตีขณะที่เหล็กร้อน ตัวแทนของพวกเขาบอกพวกเขาว่า เทิร์นโปรตอนนี้ทํางานของคุณผ่าน Q-Series หรือ Symetra Tour และเลิกเรียนออนไลน์หรือในบางจุดในอนาคต Boonchant เลือกเส้นทางที่แตกต่าง

ฉันวางแผนจะไปเล่น Q-School เมื่อปีที่แล้ว ′′ เธอบอก ′′ แต่เพราะโควิดเลยไม่มีโอกาส นอกจากนี้ฉันรู้สึกว่าสี่ปีในวิทยาลัยช่างน่าทึ่ง คุณไม่สามารถหาประสบการณ์เหล่านั้นได้ที่อื่น ดีใจจริงๆที่ได้ปริญญาก่อนเทิร์นโปร แต่ใช่ฉัน (als0) ชอบเล่นกับทีม ฉันสนุกกับประสบการณ์นั้น ฉันไม่ได้มีแผนที่จะเปลี่ยนโปรจนกระทั่งปีน้องของฉันในวิทยาลัย ′′ เธอกล่าว ′′ จะไป Duke หรือแค่ไปวิทยาลัยทั่วไปเป็นแผนของฉันตั้งแต่เริ่มต้นเสมอ ฉันแค่ทําตาม (แผน) ทีละขั้นตอน หลังจากอยู่ที่ดุ๊กสี่ปีฉันตระหนักว่าคุณเติบโตในฐานะคนและในฐานะนักกอล์ฟผ่านประสบการณ์วิทยาลัยมากแค่ไหน ฉันได้เล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในสนามกอล์ฟที่ท้าทายและอยู่ในสภาพที่ยากลําบากโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ (NCAA) Nationals และฉันคิดว่ามันช่วยให้ฉันแข็งแรงขึ้นทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ การมีเพื่อนร่วมทีมของฉันอยู่รอบๆตัวฉันและได้เล่นให้กับทีมยังฝึกเกมจิตของฉันด้วย คุณต้องตั้งใจและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทีมของคุณ ฉันคิดว่านั่นจะช่วยให้ฉันเป็นมืออาชีพได้เหมือนกัน การตัดสินใจที่จะอยู่ในโรงเรียนมีรางวัลที่คาดไม่ถึงอีกครั้งหนึ่ง บุญจันทร์ได้รับรางวัล Juli Inkster Award เป็นผู้อาวุโสชั้นนําในวิทยาลัยกอล์ฟ ไม่ใช่แค่ Inkster โทรมาแสดงความยินดีกับเธอส่วนตัวแต่บุญจันทร์ได้เดินเข้าไปในเชือกกับ Inkster ในช่วงซ้อมรอบล่าสุดและทั้งสองจะใช้เวลาด้วยกันในการถอยที่กําลังจะมาถึง มันไม่จริง," เธอบอก ′′ กําลังจะเข้าสู่ปีสุดท้ายของฉันฉันไม่คิดว่าฉันจะได้รับรางวัลนี้ เพิ่งรับโทรศัพท์จาก Juli ช่างน่าทึ่ง ฉันคิดถึงเธอจริงๆแล้วเธอก็ส่งข้อความมาหาฉันและฉันก็แบบว่า ' โอ้พระเจ้า เอาไงดี ' ฉันพูดไม่ออกเลย ฉันไม่รู้ว่าจะตอบสนองอย่างไรเมื่อฉันเล่นโทรศัพท์กับเธอ มันน่าทึ่งมากที่เธอได้ทําสําหรับเกมกอล์ฟ ขอบคุณสําหรับวันทํางานและเธอที่ทําให้รางวัลนี้เป็นไปได้ มันช่างน่าทึ่ง ฉันสนุกกับการเที่ยวกับเธอและเดินไปกับเธอในระหว่างการซ้อม ฉันรอคอยการถอยเหมือนสองวันกับเธอ." เธออาจจะเป็นคิตตี้แต่บุญชนท์ไม่โดดเดี่ยว เธอได้มีโอกาสฝึกซ้อมและเล่นควบคู่ไปกับผู้ยิ่งใหญ่จํานวนมากรวมถึงเพื่อนร่วมทีมของเธอ Gina Kim และ Virginia Elena Carta ซึ่งยังอยู่ที่ Stage II ในสัปดาห์นี้เช่นเดียวกับผู้เล่น LPGA Tour อย่าง Leona Maguire และ Ana Belac

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments