7 สาวไทยลุยสเตจ 2 คิวสคูลแอลพีจีเอทัวร์ – “เอพริล” อายุไม่ถึงลุ้นแค่ตั๋วซีเมนทราทัวร์

7 สาวไทยลุยสเตจ 2 คิวสคูลแอลพีจีเอทัวร์ – “เอพริล” อายุไม่ถึงลุ้นแค่ตั๋วซีเมนทราทัวร์
Wednesday, 20 October 2021 - 18:00:00

การแข่งขันคิวสคูลชิงตั๋วแอลพีจีเอทัวร์ 2022 สเตจที่ 2 จะมีขึ้นวันที่ 21-24 ตุลาคม นี้ ที่ Plantation Golf & Country Club ในฟลอริด้า สหรัฐ โดยมีการยืนยันรายชื่อผู้เล่นเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสเตจนี้มีนักกอล์ฟทั้งหมด 179 คน จาก 37 ประเทศ​ โดยสหรัฐมีมาก ถึง 71 คน ตามมาด้วยออสเตรเลียและสวีเดน ชาติละ 10 คน ส่วนประเทศไทยมีนักกอล์ฟเข้าร่วม 7 คน ได้แก่ “โปรเอพริล” ชนกนันท์ อังกุรเศรณี, กุลธิดา พราหมพันธ์, สุธาวี ชนะชัย (นักกอล์ฟสมัครเล่น), ​ภิญญาดา คุวานันท์, พีรดา ปิดดอน,จารวี บุญจันทร์ และ ปวริศา ยกทวน

การแข่งขัน 72 หลุม จะเล่นทั้งใน Bobcat และ Panther course โดยแข่งคอร์สละ 2 รอบ ไม่มีการตัดตัว คัดเอานักกอล์ฟท็อป 45 และเสมอ เข้าสู่สเตจสุดท้ายหรือที่เรียกว่า คิวซีรีส์ (Q-Series)ในเดือนธันวาคม อย่างไรก็ตาม ในสเตจ 2 นี้ มีนักกอล์ฟ 3 คน ซึ่งรวมถึง “โปรเอพริล” ชนกนันท์ ที่อายุไม่ถึง 18 ปี ทำให้แม้จะจบในท็อป 45 ก็หมดสิทธิ์เข้าไปเล่นในรอบ Q-Series โดย เอพริล วัย 17 ปี บอกว่า เธอต้องการทำอันดับให้ดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อจะได้อยู่อันดับสิทธิ์ที่ในการเล่นซีเมทราทัวร์ฤดูกาลหน้า

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments