“รามิล” เฉือนเพลย์ออฟคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ฯ ที่ชะอำ

“รามิล” เฉือนเพลย์ออฟคว้าแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ฯ ที่ชะอำ
Sunday, 10 October 2021 - 23:30:00

รามิล แซ่ลิ้ม นักกอล์ฟสมัครเล่นจากพิษณุโลก วัย 16 ปี ดวลเพลย์ออฟถึงรอบที่ 5 ก่อนเฉือนชนะ “โปรควีน” พรรณรายณ์ มีสมอรรถ โปรสาวชลบุรี คว้าถ้วยแชมป์ ไทยแลนด์ มิกซ์ โฮสต์ บาย ทรัสต์กอล์ฟ สนามที่ 3 ที่ เลควิว รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟคลับ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2564

ในฐานะนักกอล์ฟสมัครเล่น รามิล ได้แค่ถ้วยรางวัล ไม่สามารถรับเงินรางวัลได้ ทำให้เงินรางวัลแชมป์จำนวน 450,000 บาท ตกเป็นของ โปรควีน ทั้งนี้ หลังจบ 72 หลุม ทั้งสองทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 13 อันเดอร์พาร์ 275 "วันนี้ทำได้ดีทุกอย่าง ยอมรับว่าตื่นเต้นที่ต้องตัดสินด้วยการเพลย์ออฟ ในทุกๆชอต ภูมิใจมากๆที่ตัวเองทำได้สำเร็จในวันนี้ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ รวมถึงทรัสต์กอล์ฟ ที่จัดให้มีการแข่งขันดีๆแบบนี้" รามิล กล่าว
ส่วน โปรควีน ยอมรับว่าแม้จะได้แค่รองแชมป์ แต่ผลงานครั้งนี้ก็เป็นอะไรที่เกินความคาดหมาย “สัปดาห์นี้ไม่คิดว่าจะพาตัวเองมาจนถึงจุดนี้ได้เลย ถือว่าได้ปลดล็อคในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะด้านเกมการเล่น และสภาพจิตใจ แม้ว่าจะไม่ทั้งหมด แต่ก็ถือว่าเดินมาถูกทางแล้ว ทำให้รู้ว่าเรายังต้องพัฒนาตัวเองต่อไป" "โปรกุ๊ก" ชมพัช พงศ์ธนารักษ์," ชเนตตี วรรณแสน จากเชียงใหม่ และ "โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช จากพิษณุโลก จบที่ 3 ร่วมสกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 276 แบ่งเงินรางวัลกันคนละ 210,000 บาท "โปรฝน" ชนกพิสุทธิ์ เจริญพัฒนาสถิตย์ จบอันดับ 6 ด้วยผลงาน 10 อันเดอร์พาร์ 278 รับเงินรางวัล 104,800 บาท นักกอล์ฟสมัครเล่นหญิง จบทำผลงานดีสุดรายการนี้เป็นของ แอล่า แกลิทสกี้ สมัครเล่นสาววัย 14 ปีจากเชียงใหม่ จบวันสุดท้ายด้วยผลงาน 3 อันเดอร์พาร์ 69 จาก 3 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ รวมสี่วัน 2 อันเดอร์พาร์ 286 อยู่อันดับ 28 ร่วม กับ "โปรอัน" พรรณภา พลนามอินทร์ จากอุดรธานี

Sponsor

HTML tutorial

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments