จีโน่ ตาม 3 สโตรค ผู้นำคือ มาย่า สตาร์ค โปรเจ้าถิ่นวัย 21 ปี นำห่าง 2 สโตรกหลังจบรอบสองที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์ ในกอล์ฟ Creekhouse Ladies Open

 0 38 19 6555  View Course
จีโน่ ตาม 3 สโตรค ผู้นำคือ มาย่า สตาร์ค โปรเจ้าถิ่นวัย 21 ปี นำห่าง 2 สโตรกหลังจบรอบสองที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์ ในกอล์ฟ Creekhouse Ladies Open
Saturday, 4 September 2021 - 10:00:00

มาย่า สตาร์ค โปรเจ้าถิ่นวัย 21 ปี นำห่าง 2 สโตรกหลังจบรอบสองที่สกอร์รวม 7 อันเดอร์ ในกอล์ฟ Creekhouse Ladies Open ชิงเงินรางวัลรวม 4 แสนยูโร หรือราว 15.3 ล้านบาท เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564

สตาร์คซึ่งเล่นในทัวร์แค่รายการที่ 3 กำลังลุ้นแชมป์แรกในอาชีพ ความหวังหนึ่งเดียวของไทย “จีโน่” อาฒยา ฐิติกุล วัย 18 ปี ยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ที่ 4 ในเลดี้ส์ ยูโรเปี้ยนทัวร์ และแชมป์ที่ 2 ในปีนี้ โดยตามแค่ 3 สโตรก หลังตีอีเวนพาร์ 72 ในรอบสอง

อาฒยา เคยได้แชมป์ในทัวร์ตอนเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่น 2 ครั้ง (2017 และ 2019) ที่ประเทศไทย และครั้งล่าสุดรายการที่ 3 ทำได้ในรายการ Czech Ladies Open เมื่อเดือนกรกฏาคม ที่ผ่านมา

กอล์ฟ Creekhouse Ladies Open เป็นการเล่นอาชีพรายการที่ 25 ของอาฒยานับตั้งแต่เทิร์นโปรเมื่อเดือนมกราคม 2563 วันนี้ (4 ก.ย.)

อาฒยาจะทีออฟรอบสามเวลา 16.36 น. ตามเวลาในประเทศไทย

แฟนกอล์ฟชมถ่ายทอดสดทาง Truevision 666 และ 684 ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Chee Chan Golf Resort

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

Chonburi

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM