TITLEIST ขอแนะนำชุดเหล็ก T-SERIES เจนเนอเรชั่นล่าสุด วัสดุชนิดใหม่ และกระบวนการผลิตนวัตกรรมล่าสุด ให้พลัง ความแม่นยำที่เหนือกว่า และให้ความรู้สึกขณะปะทะลูกไม่มีคู่แข่ง ประสิทธิภาพที่แท้จริง ที่นักกอล์ฟต้องการจากชุดเหล็ก

 0 2501 2789  View Course
TITLEIST ขอแนะนำชุดเหล็ก T-SERIES เจนเนอเรชั่นล่าสุด วัสดุชนิดใหม่ และกระบวนการผลิตนวัตกรรมล่าสุด ให้พลัง ความแม่นยำที่เหนือกว่า และให้ความรู้สึกขณะปะทะลูกไม่มีคู่แข่ง ประสิทธิภาพที่แท้จริง ที่นักกอล์ฟต้องการจากชุดเหล็ก
Tuesday, 3 August 2021 - 12:00:00

การเปลี่ยนแปลงที่ปฏิวัติวงการ การพัฒนาชุดเหล็ก Titleist T-Series เป็นหนึ่งในพันธกิจของบริษัท ในการผลิตชุดเหล็กที่ดีที่สุดในโลก ชุดเหล็กของ Titleist ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุดใน PGA Tour ใน 16 จาก 17 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง ถูกใช้มากที่สุด ติดต่อกันในเจ็ดฤดูกาลล่าสุด Titleist ไม่เพียงแค่เป็นชุดเหล็กที่ผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุดใน PGA Tour เท่านั้น แต่ T100 ยังเป็นชุดเหล็ก ที่มีนักกอล์ฟชั้นนำของโลก ใช้ลงแข่งขันมากที่สุด นับตั้งแต่เปิดตัวในทัวร์ที่ U.S. Open ในปี 2019

ชุดเหล็ก T-Series รุ่นใหม่ มีวัสดุชนิดใหม่ กระบวนการผลิตแบบใหม่ และการปรับแต่งที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความแม่นยำ และประสิทธิภาพ รวมถึงให้ความรู้สึกที่ไม่มีใครเทียบได้ ชุดเหล็ก T-Series รุ่นใหม่ ประกอบด้วยสี่รุ่นย่อย ได้แก่ T100, T100•S, T200 และ T300 นักกอล์ฟที่สนใจทำคลับฟิตติ้งในประเทศไทย เริ่มต้นทำฟิตติ้งได้ในเดือนกันยายนนี้ และวางตลาด ต้นเดือนตุลาคมนี้

Josh Talge, Vice President, Titleist Golf Club Marketing กล่าวว่า “ชุดเหล็ก T-Series รุ่นใหม่ แสดงถึงความก้าวล้ำในการออกแบบ และเทคโนโลยีของเหล็ก Titleist” “เราให้ความสำคัญในทุกรายละเอียด ทั้งในการออกแบบ วัสดุ และการผลิต ชุดเหล็กรุ่นใหม่เหล่านี้ ทุกรุ่นให้ความแม่นยำ และประสิทธิภาพดีที่สุด ในประเภทเหล็กนั้นๆ พร้อมรูปลักษณ์ที่สวยงาม สะดุดตา และให้ความรู้สึกที่น่าทึ่ง นักกอล์ฟไม่ได้ต้องการแค่จะซื้อ 'ชุดเหล็กรุ่นใหม่’ พวกเขาต้องการประสิทธิภาพที่ถูกออกแบบเฉพาะ และช่วยให้เล่นได้ดีขึ้น นั่นคือ สิ่งที่เหล็กรุ่นใหม่ของเรามอบให้” “เหล็ก T-Series ถูกออกแบบ ให้ควบคุมลูกได้อย่างแม่นยำ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้เล่นทุกคนที่ต้องการทำคะแนนให้ต่ำลง” Marni Ines Director, Titleist Irons Development, Golf Club R&D” กล่าว “ตั้งแต่ความรู้สึกขณะปะทะลูก ไปจนถึงประสิทธิภาพในการเล่น ทุกองค์ประกอบของชุดเหล็กเหล่านี้ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อนักกอล์ฟเล่นได้สม่ำเสมอที่สุด ตั้งแต่ช็อตแรก จนถึงช็อตสุดท้ายในการออกรอบ ไม่ว่าจะเป็น T100, T100•S, T200 หรือ T300 เหล็กทุกตัวได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟเล่นได้เต็มศักยภาพ ให้ประสิทธิภาพที่เห็น รู้สึก และสัมผัสได้อย่างแท้จริง” T100 | ชุดเหล็กระดับทัวร์ที่ทันสมัย สำหรับนักกอล์ฟฝีมิอดี ที่กำลังมองหาประสิทธิภาพ และความแม่นยำสูงในการควบคุมลูก ที่มาพร้อมกับความรู้สึกที่ไม่มีใครเทียบได้ การปรับแต่ง และพัฒนา ที่ถูกนำมาใช้ในการคิดค้น และผลิต เหล็ก T100 รุ่นใหม่ มาจากข้อมูล และคำแนะนำของผู้เล่นชั้นนำ ที่ตีเหล็กได้ดีที่สุดในโลก ไม่ว่าจะเป็น Jordan Spieth, Will Zalatoris, Sungjae Im, Cameron Smith, Garrick Higgo และ Jessica Korda รวมถึงนักกอล์ฟชั้นนำท่านอื่นๆ อีกหลายท่าน T100 เป็นชุดเหล็กรุ่นที่ถูกใช้ลงแข่งขันมากที่สุดใน PGA Tour เพราะประสิทธิภาพที่สุดยอด และด้วยการพัฒนาตามคำแนะนำของผู้เล่นชั้นนำ ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมนั้น ถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น T100 รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้เหมาะกับนักกอล์ฟจริงจัง ที่ต้องการวิถีลูก และประสิทธิภาพในการควบคุมลูกที่แม่นยำ ให้ความรู้สึกที่สุดยอดของเหล็กฟอร์จแบบทั้งชิ้น ฐานด้านล่างแบบใหม่ ช่วยให้เล่นได้หลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติในการเล่นแต่งช็อตแบบเหล็กเบลด และความสม่ำเสมอ ที่ทำให้ชุดเหล็กรุ่นนี้ ได้รับความนิยมสูงมากในทัวร์ ชุดเหล็ก T100 รุ่นใหม่ มีสีแบบโครมด้านแบบใหม่ ที่นักกอล์ฟในทัวร์ชื่นชอบ

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Riverdale Golf Club

ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM