“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ทำสกอร์รวม 6 อันเดอร์ อยู่ที่ 9 ร่วม จบรอบสองกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ISPS Handa World Invitational ที่ไอร์แลนด์เหนือ

 08 4675 7777  View Course
“โปรแหวน” พรอนงค์  เพชรล้ำ ทำสกอร์รวม 6 อันเดอร์ อยู่ที่ 9 ร่วม จบรอบสองกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ISPS Handa World Invitational ที่ไอร์แลนด์เหนือ
Sunday, 1 August 2021 - 01:00:00

“โปรแหวน” พรอนงค์ เพชรล้ำ ทำสกอร์รวม 6 อันเดอร์ อยู่ที่ 9 ร่วม จบรอบสองกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ISPS Handa World Invitational ที่ไอร์แลนด์เหนือ

โปรสาววัย 31 ปี จากชัยภูมิ ซึ่งกำลังลุ้นแชมป์แรกในแอลพีจีเอทัวร์ บอกว่า ในช่วงนี้ฟอร์มการเล่นเธอกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และมีความมั่นใจในเกมมากขึ้น โดยเฉพาะในสองรอบแรกในรายการนี้ “สำหรับสองวันที่ผ่านมา ก็คิดว่าทำได้ดีขึ้นค่ะ และปีนี้รู้สึกว่าตนเองมีความมั่นใจมากขึ้นในช่วงนี้ จะพยายามรักษาความมั่นใจต่อไป ทำมาดีสองวัน จะทำให้อีกสองวันที่เหลือดียิ่งขึ้นค่ะ” โปรแหวน ถือว่าเป็นนักกอล์ฟสาวไทยที่มีแฟนคลับเยอะมากที่สุดคนหนึ่ง เธอเริ่มเล่นในทัวร์ตั้งแต่ปี 2009และทำเงินไปแล้ว 4,246,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 140 ล้านบาท

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Website - Siam Golf

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Reference : Siamladygolf

Comments

Related Golf Course

Bangsai Country Club

บางไทร คันทรี คลับ

Ayutthaya

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม บางไทร คันทรี คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM