“โปรแจน” วิชาณี พร้อมลุย US Women’s OPen 2021

“โปรแจน” วิชาณี พร้อมลุย US Women’s OPen 2021
Friday, 4 June 2021 - 07:00:00

“โปรแจน” วิชาณี มีชัย ซึ่งเพิ่งจะจบอันดับ 5 ร่วม เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว พร้อมลุย US Women’s Open เป็นครั้งที่ 3 โดยกอล์ฟเมเจอร์รายการที่สองของปีจะมีขึ้นวันที่ 3-6 มิถุนายน ณ สนาม The Olympic ซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ

“โปรแจน” วิชาณี เป็น 1 ใน 7 นักกอล์ฟสาวไทยที่ได้ร่วมแข่งขัน US Women’s Open 2021 และครั้งนี้ เธอได้สิทธิ์จากการเล่นรอบคัดเลือก ซึ่งเธอก็หวังว่าจะเป็น Third Time Lucky หลังจากเล่นมาแล้ว 2 ครั้ง

“รู้สึกดีมากค่ะ กับทุกๆครั้งในการเล่นยูเอส วีเมนส์ โอเพ่น ให้ความรู้สึกถึงความยิ่งใหญ่ของการแข่งขันมาก รายการนี้คนดูและคนติดตามการแข่งขันจะเยอะทุกปีเลย แล้วอีกอย่างทางฝ่ายจัดการแข่งขัน จะดูแลนักกีฬาดีมาก ให้ความรู้สึกถึงการเป็นนักกีฬาจริงๆ แล้วหนูก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นรายการนี้อีกครั้ง”

โปรแจน บอกว่า ตื่นเต้นและรอคอยว่าสนามจะเป็นแบบไหน เพราะแต่ละปียูเอสจีเอจะเซ็ตสนามยาก ปีนี้อากาศก็น่าจะเย็นและลมแรง ก็เลยต้องฝึกเรื่องการพัตต์เหมือนเดิมและพยายามเล่นกับลมให้มากขึ้นกว่าปกติ เพื่อสู้กับลม ก็หวังว่าจะทำผลงานออกมาดี

วิชาณี จบที่ 52 ร่วมในการประเดิม US Women’s Open ครั้งแรกปี 2018 ซึ่งปีนั้น เอรียา จุฑานุกาล คว้าแชมป์ จากนั้นหนึ่งปีต่อมา เธอก็จบที่ 50 ร่วม ส่วนผลงานในแอลพีจีเอ ทัวร์ ปีนี้ แข่ง 7 รายการ สถิติดีที่สุดอันดับ 5 ร่วม รายการ Pure Silk Championship

นอกจาก วิชาณี แล้ว อีก 6 สาวไทยที่ลงแข่งก็มี แพทตี้ ธวัชธนกิจ, โมรียา จุฑานุกาล, เอรียา จุฑานุกาล, จัสมิน สุวัณณะปุระ, พรอนงค์ เพชรล้ำ และ ปาจรีย์ อนันต์นฤการ

กอล์ฟ US Women’s Open ครั้งที่ 76 นี้ จัดโดยสมาคมกอล์ฟแห่งสหรัฐอเมริกาหรือยูเอสจีเอ

Credit : Siamladygolf

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Comments