รีวิวมาเร็ววว "Shot Tracer" แอพถ่ายคลิปวงสวิงเจ๋งๆ

รีวิวมาเร็ววว "Shot Tracer" แอพถ่ายคลิปวงสวิงเจ๋งๆ
Monday, 12 April 2021 - 15:00:00

แอพถ่ายรูปมีมากมายเต็มไปหมด แต่แอพสำหรับนักกอล์ฟ คงจะมีไม่เย๊อะ ในรายการ ทัวร์ PGA Tour, European Tour หรือ  LPGA  Tour พี่ๆนักกอล์ฟคงจะได้เห็นโปรไดร์ฟออกจากทีออฟแล้วมีเส้นทางของลูกกอล์ฟในทีวีหลายรายการ ซึ่งเค้าใช้กล้องปรับแต่งระบบ CMOS  (complementary metal-oxide semiconductor) ที่จะทำให้สามารถมองเห็นลูกกอล์ฟแล้วยังใช้ Software  Protracer ซึ่งสามารถ แปลงภาพมาเป็นกราฟฟิคแบบใน TV แต่ด้วยเทคโนโลยีของมือถือที่ดีขึ้น ทำให้กล้องมือถือนี่แหละที่สามารถถ่ายคลิปสวยๆแม้ผลงานจะไม่ละเอียดเท่าแต่ด้วยลูกเล่นและความสามารถ ประกอบกับราคาที่แสนจะถูกด้วยแล้วทำให้ โปรแกรม Shot Tracer สามารถสร้างสรรค์คลิปวีดีโอสนุกๆ ออกมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

ซึ่งโปรแกรมนี้มีใน iOS มานานแล้วแต่พึ่งจะมีใน Android ได้ไม่นานมานี้เองขีดความสามาถของโปรแกรมสามารถถ่ายได้ทั้ง ทีออฟ หรือ จาก แฟร์เวย์ ระเบิดทราย ไปจนถึงการพัตเลยทีเดียว

การถ่ายคลิปก็ง่ายมากเพียงยืนในตำแหน่งที่โปรแกรมจะสามารถจับภาพได้ ในระยะที่บอกหลังจากนั้นกด  ปุ่ม Record เพื่อถ่ายคลิปที่เหลือ​โปรแกรมจะคำนวนภาพให้อัตโนมัติ แต่ถ้าช๊อตสวยๆของเพื่อนๆนักกอล์ฟยังไม่เพียงพอยังสามารถตกแต่ ใส่ระเบิด หรือ สร้างเส้นเป็นเลเซอร์แบบ เจได ในหนังก็ยังทำได้ง่ายๆ ตัวโปรแกรมนี้มีทั้ง  iOS และ Android ให้ดาวน์โหลดกันในราคาแค่ร้อยกว่าบาทเท่านั้น

The new #JPX921 Forged

FASTER. FORGED. FIRST. The new #JPX921 Forged - Mizuno's first Chromoly full body forged iron. Available in Thailand 21.09.20 #MizunoGolfThailand #nothingfeelslikeamizuno #Mizuno #Golf #กอล์ฟ

Posted by Mizuno Golf Thailand on Monday, 3 August 2020

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Comments