รองเท้าตำนานจากคอร์ทเทนนิส เจิดจรัสในสนามกอล์ฟ Court Meets Course - Limited Edition Stan Smith Golf

รองเท้าตำนานจากคอร์ทเทนนิส เจิดจรัสในสนามกอล์ฟ Court Meets Course - Limited Edition Stan Smith Golf
Thursday, 8 April 2021 - 18:00:00

รองเท้าตำนานจากคอร์ทเทนนิส เจิดจรัสในสนามกอล์ฟ Court Meets Course - Limited Edition Stan Smith Golf

เป็นครั้งแรกที่อาดิดาสนำรองเท้าสนีกเกอร์ รุ่น Stan Smith สุดคลาสสิคที่ได้รับความนิยม ตลอดกาล เข้าสู่กีฬากอล์ฟอย่างเต็มตัว กับรุ่น Stan Smith Golf ลิมิเต็ดเอดิชั่นต้อนรับการ แข่งขัน “The Masters" กอล์ฟเมเจอร์สุดยิ่งใหญ่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักกอล์ฟที่หลากหลาย ด้วยรองเท้ากอล์ฟแบบไร้ปุ่ม มาพร้อมเทคโนโลยี PRIMEGREEN วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกับประสิทธิภาพ

หากพูดถึง Stan Smith คงไม่มีใครไม่รู้จัก รองเท้าสุดโด่งดังที่เติบโตมาจากรองเท้าเทนนิส พิมพ์ด้วยใบหน้าของ Stanley Roger Smith อดีตนักหวดลูกสักหลาดชาวอเมริกันหมายเลข 1 ของโลก ตำนานที่กวาดแชมป์รายการสำคัญมานับไม่ถ้วน และได้รับรางวัลเกียรติยศอีกมากมาย อาทิ ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 21 นักกอล์ฟที่ดีที่สุดตลอดกาล ในปี 1979 โดย แจ็ค เครเมอร์ ผู้สนับสนุนเทนนิสชื่อดัง และยังได้รับการแต่งตั้งให้เข้าหอเกียรติยศเทนนิสนานาชาติ ในปี 1987 เป็นต้น ด้วยชื่อเสียงและผลงานอันโดดเด่น ส่งผลให้รองเท้ารุ่น Stan Smith ณ ขณะนั้น ได้รับ ความนิยมและพัฒนารูปแบบให้สวมใส่ง่ายในชีวิตประจำวันจนกลายเป็นสนีกเกอร์ที่ขายดีไปทั่วโลก Stan Smith ถูกนำมาออกแบบและผลิตในรุ่นพิเศษต่างๆอยู่เรื่อยมาจนถึงปัจจุบันและในปีนี้ เอง Stan Smith Golf ถูกนำเสนอให้เป็นรองเท้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ตัวแทนสัญลักษณ์แห่งความเป็น มิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยอัปเปอร์ PRIMEGREEN ที่ทำจาก วัสดุรีไซเคิลประสิทธิภาพสูง ใช้สีเขียวสื่อถึงการเดินทางของเราเพื่อลดขยะพลาสติก #ENDPLASTICWASTE “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมเห็นพัฒนาการและการเติบโตของรองเท้ารุ่นนี้มาโดยตลอด เรียกได้ว่า มีอะไรใหม่หรือมีการเปลี่ยนแปลงผมจะได้เห็นและรู้ข่าวเป็นคนแรกๆ และครั้งนี้ก็เช่นกัน ครับ และการที่อาดิดาสนำ Stan Smith เข้ามานำเสนอให้กับนักกอล์ฟ บวกกับวัสดุที่ใช้ผลิต มา จากความต้องการที่จะสร้างความยั่งยืนให้กับโลกใบนี้ ผมเชื่อว่า Stan Smith Golf จะให้สไตล์ที่ โดดเด่นในสนามกอล์ฟ” Stan Smith กล่าว นอกเหนือจากการช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมแล้ว Stan Smith รุ่นนี้ก็ไม่ละทิ้งประสิทธิภาพ ที่นักกอล์ฟต้องการ โดยพื้นชั้นนอกแบบไร้ปุ่ม ผลิตจาก adiwear rubber โดยยังได้รูปทรงแบบ คลาสสิค มีปุ่มเล็กๆ ที่จัดเรียงไว้ใต้พื้น ซึ่งจะช่วยนักกอล์ฟให้ยืน สวิง และถ่ายเทน้ำหนักได้อย่าง มั่นคงทั้งยังใช้งานบนพื้นที่หลากหลายได้ดีอีกด้วย ส่วนพื้นชั้นกลางมีการวางวัสดุ PU ซ้อนไว้ทั้ง ฝ่าเท้า เพิ่มความนุ่มนวลขณะเดิน และรองรับการส่งถ่ายน้ำหนักขณะสวิงเพื่อกีฬากอล์ฟ โดยเฉพาะ ทั้งนี้ยังเพิ่มความโดดเด่นโดยการเพิ่มพู่ประดับติดไว้ส่วนบนของหน้าเท้าสร้างคาร์แรคเตอร์และ สไตล์ให้กับ Limited Edition Stan Smith Golf อย่างชัดเจน “ผลิตภัณฑ์รองเท้านั้นกลายเป็นส่วนหนึ่งที่ต้องอยู่ในตู้เสื้อผ้าไปแล้วครับ และช่วง 2-3 ทศวรรษที่ผ่านมา เทรนด์การนำเอาบุคลิก สไตล์ หรือความเป็นตัวตนของไอคอนหลายท่าน มา สร้างสรรค์เป็นรุ่นต่างๆ ก็ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย สำหรับ Stan Smith เอง ก็นับเป็นหนึ่งใน รองเท้าที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลกผมเชื่อว่านักกอล์ฟหลายคนจะต้องตื่นเต้นที่เราได้นำรองเท้ารุ่น Stan Smith มาสู่สนามกอล์ฟในที่สุด” Masun Denison, global footwear director, adidas Golf กล่าว

Limited Edition Stan Smith Golf จะมาในกล่องรองเท้าสีน้ำเงิน Originals แบบดั้งเดิม และจะมีถุงป้องกันฝุ่น วางจำหน่ายในประเทศไทยวันที่ 8 เมษายนนี้ จำนวน 10 คู่เท่านั้น ราคา 5,200 บาท บน www.adidas.co.th/th/golf ท่านนักกอล์ฟสามารถติดตามข่าวสารจากอาดิดาส กอล์ฟ ได้ที่ Facebook FanPage : adidas Golf Fan Club หรือ Line Official Account @adidasgolf

#STANSMITHFOREVER #ENDPLASTICWASTE

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

The new #JPX921 Forged

FASTER. FORGED. FIRST. The new #JPX921 Forged - Mizuno's first Chromoly full body forged iron. Available in Thailand 21.09.20 #MizunoGolfThailand #nothingfeelslikeamizuno #Mizuno #Golf #กอล์ฟ

Posted by Mizuno Golf Thailand on Monday, 3 August 2020

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Comments