เปิดประสบการณ์ใหม่ ตีสนามไนท์กอล์ฟชื่อดังย่าน บางนา

 0 2750 2112  View Course
เปิดประสบการณ์ใหม่ ตีสนามไนท์กอล์ฟชื่อดังย่าน บางนา
Wednesday, 31 March 2021 - 10:00:00

สวัสดีพี่ๆน้องๆ ครับ เนื่องด้วยกระผมเองเป็นนักกอล์ฟมือใหม่ที่ชื่นชอบการตีกอล์ฟช่วงกลางคืน ซึ่งเมื่อวานก็ได้ไปออกรอบสนามกอล์ฟ ชื่อดังย่านบางนา อย่าง ซัมมิท วินด์มิลล์

จึงนำเรื่องราวการออกรอบมาเล่าให้ฟังแบบตรงไปตรงมา อาจจะไม่ถูกใจสนามกอล์ฟเท่าไร แต่ก็นะผู้เขียนเป็นนักเขียน อิสระ ที่ทาง Golfdd ยินดีให้มาเขียนเล่าเรื่องราวและ ทาง Golfdd ขอให้เขียนทุกอย่างตามความเป็นจริงไม่ต้องแต่งเติม หรือเขียนอวยใคร หรือที่ใหนทั้งสิ้น

เรื่อง สภาพสนาม และการให้บริการ ทางผมเองต้องชื่นชมจริงๆ สภาพสนาม ช่วงนี้ คุณภาพ จัดว่า กลับมาเป็นสนามกอล์ฟ 4 ดาวจริงๆจังๆ แล้ว เนื่องด้วยช่วงที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ประมาณ 5 - 6 เดือนนักกอล์ฟต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนามคุณภาพไม่ดีจริงๆ แต่ราคาสูงซึ่ง ปัจจุบันนี้ คุณภาพสนาม เรียกว่ารับได้กับ ราคา กรีนเนียน แฟร์เวย์ ก็ดี ทีออฟมีการปรับปรุงซ่อมแซม จนกลับมามีคุณภาพเหมาะสมกับราคา

การบริการของแคดดี้ที่นี่ ก็ยอดเยี่ยม เนื่องจากมีแคดดี้ดูแลมากหน้าหลายตา ชุดแคดดี้สีฟ้าเหมาะสมกับบรรยกาศ และส่วนใหญ่แล้วจะได้รับการสอนการให้บริการได้เป็นอย่างดี

แต่ ..... สิ่งที่ผู้เขียนรู้สึกรับไม่ได้เลยก็คือ มีนักกอล์ฟหลายก๊วน เปิดเพลง เปิดลำโพง เสียงดังชนิดที่ว่า เสียงดังข้ามแฟร์เวย์ เลยทีเดียว ลำโพงก็เป็นลำโพงใหญ่ๆ ดื่มเบียร์ กินเหล้า เปิดเพลง EDM เต้น เอ๊ะอะ โวยวายกันเต็มๆ ซึ่งผู้เขียนก็ได้บอกให้แคดดี้เดินไปบอกให้ ลดเสียงด้วย แต่แคดดี้กลับโดนตำหนิกลับมา พร้อม เปิดเพลงดังกว่าเดิม ซะอีก สิ่งที่ผมพอจะทำได้ก็คือการตีกอล์ฟให้ออกห่างไป

รวมถึง เจอก๊วน ( อีกก๊วน ) ตีกอล์ฟ พาร์ 3 หลุมละ 30 - 40 นาทีซึ่งผมก็รอก๊วนนี้เล่นอยู่นานพอสมควร จนแคดดี้ผมแจ้งกลับมาว่า " นายค่ะ ก๊วนนี้ ทีออฟตั้งแต่ บ่าย 3 ตอนนี้ ทุ่มครึ่งแล้ว แคดดี้หลายคนมีบุคต่อต้องขอเปลี่ยนแคดดี้ไป 3. คนละ " แถมนั่งแข่ซุ้ม ทางผมก็ขอแซง ซึ่งมารยาทนักกอล์ฟในอดีต ก็คงจะให้ผ่านไปธรรมดาแต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ ทางก๊วนที่ช้าไม่ยินยอมให้ผ่าน จึงทำให้ผมต้องยอมข้ามไปเล่น หลุมถัดไปและไม่ได้กลับมาเก็บหลุมที่ควรจะได้ เล่น เนื่องจาก ก๊วนผมเดินและระยะทางไกล มาก ซึ่งทางผู้เขียนก็ได้รอก๊วนนี้ เล่นและเห็นว่า เป็นการเล่นกอล์ฟแบบ ดื่มเหล้า เปิดเพลงเสียงดังซะจน เสียบรรยกาศในการตีกอล์ฟ ซะจริงๆ หากเป็นไปได้อยากให้ทางสนามกำชับแคดดี้เรื่องมารยาทในการเล่นกอล์ฟในสนาม หากปล่อยให้นานๆ ไปอาจจะทำให้ นักกอล์ฟที่มีความต้องการตีกอล์ฟจริงๆเลือกตีกอล์ฟสนามอื่น แทนที่จะต้องมาเสียอารมณ์ เพราะ การปล่อยปละละเลยเรื่องมารยาทของนักกอล์ฟที่มาใช้บริการนี้ไป

Comments

Related Golf Course

Summit Windmill Golf Club

ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ

Samut Prakan

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM