อาฒยา หวด 15 อันเดอร์ ประเดิมชมป์ ไทยดับเบิ้ลยูพีจีเอ “ฟีนิกซ์ เลดี้ส์ คลาสสิค”

 08 4873 5363  View Course
อาฒยา หวด 15 อันเดอร์ ประเดิมชมป์ ไทยดับเบิ้ลยูพีจีเอ “ฟีนิกซ์ เลดี้ส์ คลาสสิค”
Monday, 29 March 2021 - 15:00:00

อาฒยา ฐิติกุล วัย 18 ปีจากราชบุรี เจ้าของแชมป์เลดี้ส์ยูปี้ยนไทยแลนด์ฯสองสมัย โชว์ฟอร์มเหนือชั้น เก็บได้อีก 3 อันเดอร์พาร์ 69 นำรวด 15 อันเดอร์พาร์ 201 คว้าแชมป์กอล์ฟอาชีพสตรี “ฟีนิกซ์ เลดี้ส์ คลาสสิค” ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

        สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย จัดการแข่งขันรายการพิเศษ“ฟีนิกซ์ เลดี้ส์ คลาสสิค” โดยได้รับการสนับสนุนจากสนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ  พีโอซี สตีล  และพันธมิตร  เงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2564 ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ(โอเชี่ยนคอร์ส และเมาน์เท่นคอร์ส) พาร์ 72 ระยะ 6,328 หลา จ.ชลบุรี เป็นการแข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 3 วัน 54 หลุมมีนักกอล์ฟสตรีร่วมชิงชัยทั้งหมด 113 คน เป็นนักกอล์ฟอาชีพ 79 คนและนักกอล์ฟสมัครเล่น 34 คน และเมื่อผ่านการแข่งขันสองวันผู้ที่ทำคะแนนในอันดับ 1-60 และเสมอ(ไม่รวมนักกอล์ฟสมัครเล่น)จะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้าย ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัล 110,000 บาท

อาฒยา ฐิติกุล แชมป์คนแรกของสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรีไทย เปิดใจว่า “แม็ทช์นี้ได้เรียนรู้และได้แก้ไขเยอะเหมือนกันค่ะ สามวันนี้ออกสตาร์ทเก้าหลุมแรกไม่ค่อยดี ก็ทำให้จีนได้พัฒนาอารมณ์ และลูกสั้น กลับมาได้ก็ดีใจ ชนะครั้งนี้คือดีใจเป็นพิเศษเพราะได้เงินรางวัลแล้ว สนามนี้คงเข้าทางจีนจริงๆ จีนคิดว่าต้องมีสนามที่เข้าทางทุกคนอยู่แล้ว ชนะแพ้ไม่ใช่เป็นเรื่องสำคัญ ทุกๆแม็ทช์ที่แข่งในไทยจีนบอกเสมอว่าเป็นสนามซ้อมของจีน เวลาออกไปแข่งต่างประเทศก็ต้องไปปรับหมดทุกอย่างอยู่แล้ว สภาพสนามก็ไม่เมือนกัน ลมเอย อากาศเอย ก็ต้องไปดูหน้างานอีกที สุดท้ายฝากแฟนกอล์ฟชาวไทยช่วยติดตามเชียร์พวกเราต่อไปด้วยนะคะ ทุกคนก็จะทำพาร์ทของตัวเองให้ดีที่สุด เชียร์กันต่อไปด้วยนะคะ”

Sponsor

ติดแอร์ที่ไหนก็สบายใจ ไม่ต้องกังวลเมื่อต้องหายใจร่วมกับคนอื่น ไม่เพียงแค่ป้องกันโคโรนา ไวรัส ยังปกป้อง H5N1, H1N1 ไวรัสสายพันธุ์ A, B เพื่อปกป้องตัวเองและคนที่คุณรัก...ติดไวรัส บัสเตอร์ ฟิลเตอร์เถอะครับ

HTML tutorial

#golfddcourserayon #golfdd #thaigolfpromotion #golflife #mizuno_thailand

The new #JPX921 Forged

FASTER. FORGED. FIRST. The new #JPX921 Forged - Mizuno's first Chromoly full body forged iron. Available in Thailand 21.09.20 #MizunoGolfThailand #nothingfeelslikeamizuno #Mizuno #Golf #กอล์ฟ

Posted by Mizuno Golf Thailand on Monday, 3 August 2020

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตาม กอล์ฟดีดีได้ที่

Website - Golfdd.com

Golf Booking - Golf Booking

Blockdit - Blockdit

Facebook - Facebook Golfdd

Instagram - IG Golfdd

Line - Line Page

YouTube - Youtube Golfdd

Promotions โปรโมชั่น

0 18 Holes Green+Caddy+cart Weekday Thru 1 January 2010
0 18 Holes Green+Caddy+cart Weekend Thru 1 January 2010

Comments

Related Golf Course

Phoenix Gold Golf & Country Club

ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา

Chon Buri

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ พัทยา และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM