TITLEIST ขอแนะนำเว็ดจ์ VOKEY DESIGN SM8 สี SLATE BLUE

TITLEIST ขอแนะนำเว็ดจ์ VOKEY DESIGN SM8 สี SLATE BLUE
Friday, 12 March 2021 - 08:00:00

สีพิเศษที่โดดเด่น พรีเมียม และมีเอกลักษณ์ วางตลาดใน Vokey SM8 ครบทุกสเปค

Computer Man Computer Man Computer Man

เว็ดจ์ Vokey Design SM8 มีประสิทธิภาพดีที่สุด และได้รับการยอมรับอย่างล้นหลามในวงการกอล์ฟ วางตลาดสีล่าสุด Slate Blue ที่พรีเมียม สวยงาม และทนทาน วางตลาดในประเทศไทย 19 มีนาคมนี้

สุดยอดนักออกแบบ และสร้างเว็ดจ์ Bob Vokey ให้ความสำคัญกับความมั่นใจของนักกอล์ฟขณะจรดลูก ในการเล่นช็อตที่ตีด้วยเว็ดจ์ และสีของเว็ดจ์มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการสร้างความมั่นใจ

“นักกอล์ฟต้องชอบเว็ดจ์ของเขา เมื่อมองไปที่เว็ดจ์ ขณะจรดลูก” Vokey กล่าว เกือบครึ่งหนึ่งของผู้เล่นที่ลงแข่งขันใน PGA Tour ในปัจจุบัน ใช้เว็ดจ์ Vokey ลงแข่งขัน

สีของ เว็ดจ์ Vokey SM8 Slate Blue เป็นการทำสีแบบเดียวกับ PVD แต่ใช้วัตถุดิบเฉพาะ และใช้เวลาในการทำสีที่นานกว่า ทำให้ได้สี slate blue ที่ลึก คมเข้ม และทนทานเป็นพิเศษ

“สีของเว็ดจ์ ที่สวยงาม บ่อยครั้งมากที่ไม่ทนทาน” Vokey กล่าว “ในขณะเดียวกัน สีที่ทนทานมากๆ มักจะไม่ค่อยโดดเด่น Slate Blue ผสมผสานทั้งความสวยงาม และความทนทานได้อย่างลงตัว นักกอล์ฟจะชอบเว็ดจ์ของเขา ทั้งในตอนที่ยังใหม่อยู่ในร้านโปรช้อป และหลังจากที่นำไปใช้งาน เพราะสีของมันจะสวย อย่างยาวนาน”

เช่นเดียวกันกับเว็ดจ์ Vokey Design SM8 สีอื่นๆ Slate Blue วางตลาดทั้ง 23 รุ่น ที่มีองศาหน้าไม้ เบ๊าซ์ และการเจียรฐานที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นทางเลือกกับนักกอล์ฟ (ทั้ง RH/LH) จนกว่าสินค้าหมด โดยที่ Slate Blue มีเทคโนโลยีทั้งหมดของ SM8 ดังนี้: การออกแบบตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วง (CG) แบบไล่ระดับ และอยู่ด้านหน้าของหน้าไม้ ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดในแต่ละองศา ช่วยเพิ่มค่า MOI เพิ่มความสม่ำเสมอ ให้ความรู้สึกนุ่ม และหนักแน่นยิ่งขึ้น ขณะปะทะลูก ร่องแบบ Spin Milled ที่ผลิตอย่างแม่นยำ และมีกระบวนการผลิตเฉพาะสำหรับแต่ละสี พร้อมตรวจสอบร่องแบบ 100% เพื่อให้มั่นใจว่า เว็ดจ์ทุกชิ้น สร้างสปินได้สูงสุด

นอกจากสี Slate Blue แล้ว เว็ดจ์ Vokey Design SM8 ยังคงวางตลาดสี Tour Chrome, Brushed Steel และ Jet Black ด้วยเช่นกัน

หากคุณยังไม่ทราบว่าเว็ดจ์ องศาใด เบ๊าซ์ และการเจียรฐานแบบใด ที่เหมาะสมที่สุด สำหรับคุณ เข้าไปหาคำตอบในเครื่องมือช่วยเลือกเว็ดจ์ออนไลน์บน Vokey.com ได้ที่คลิก: https://www.vokey.com/tools/wedge-selector-tool.aspx

ราคา และการวางตลาด: เว็ดจ์ Vokey Design SM8 Slate Blue วางตลาดในประเทศไทย วันที่ 19 มีนาคมนี้ โดยมีราคาต่ำที่สุดในการโฆษณา (MAP) 7,380 บาท

ก้าน และกริพรุ่นสต็อก: เว็ดจ์ Vokey SM8 Slate Blue รุ่นสต็อก มาพร้อมกับก้าน True Temper Dynamic Gold S200 และกริพรุ่นพิเศษ Blue/White BV Wings New Decade Multi Compound นักกอล์ฟสามารถสั่งซื้อ ก้าน และกริพแบบคัสตอม รุ่นอื่นๆ และหลายรุ่นที่ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม การสั่งคัสตอมแบบอื่นๆ เช่น การตอกตัวอักษร มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ข้อมูลของเว็ดจ์ SM8 ทางเว็ปไซต์คลิก: www.vokey.com

แมทซ์ BMW ปี 2021 นี้ เตรียมตัวให้นักกอล์ฟ ที่ชื่นชอบ ในการแข่งขันที่มีระดับ เร้าใจ และมีสไตล์รวมถึง กฏกติกา ที่เคร่งครัด สำหรับยอดฝีมือจริงๆ

เพื่อนนักกอล์ฟสามารถ คลิปลิงค์ข้างต้นเพื่อรับทราบข้อมูลและข่าวสารในการแข่งขัน BMW 2021

Comments