TITLEIST ขอแนะนำไม้ไฮบริด TSi2 และ TSi3 รุ่นใหม่ ไม้ไฮบริดที่มีระบบปรับแต่งคอไม้ที่แม่นยำ เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับหัวไม้ตระกูล TSi ที่ทั้งไดรเวอร์และหัวไม้แฟร์เวย์ได้รับความนิยมสูง ทั้งในทัวร์ และในตลาดกอล์ฟ

TITLEIST ขอแนะนำไม้ไฮบริด TSi2 และ TSi3 รุ่นใหม่ ไม้ไฮบริดที่มีระบบปรับแต่งคอไม้ที่แม่นยำ เพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับหัวไม้ตระกูล TSi ที่ทั้งไดรเวอร์และหัวไม้แฟร์เวย์ได้รับความนิยมสูง ทั้งในทัวร์ และในตลาดกอล์ฟ
Friday, 5 March 2021 - 03:00:00

สำหรับ Titleist ไฮบริด คือไม้กอล์ฟสำหรับทำคะแนน – ไม่ใช่ไม้กอล์ฟที่เน้นสำหรับเล่นช็อตแก้ไข - และไม้ไฮบริด TSi2 และ TSi3 รุ่นใหม่ เป็นตัวแทนของมาตรฐานใหม่ของไม้ไฮบริด ซึ่งถูกออกแบบให้มีประสิทธิภาพ สำหรับทดแทนเหล็กยาว โดยวางตลาดพร้อมกันสองรุ่น ที่มีรูปทรง และคุณสมบัติที่แตกต่างกัน เพื่อเป็นตัวเลือกที่เหมาะสม สำหรับนักกอล์ฟแต่ละท่าน รวมถึงมีระบบการปรับแต่ง เสียง และความรู้สึก ขณะหน้าไม้ปะทะลูก ที่ดียิ่งขึ้น

ไม้ไฮบริด รุ่นใหม่ เติมเต็มให้หัวไม้ตระกูล TSi สมบูรณ์แบบ หลังจากที่ ไดรเวอร์ และหัวไม้แฟร์เวย์ TSi2 และ TSi3 ได้รับความนิยม และร้อนแรง ทั้งในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพทั่วโลก และในตลาดกอล์ฟ ตั้งแต่วางตลาดในเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ไม้ไฮบริดรุ่นใหม่ ทั้งสองรุ่น มีหน้าไม้ทำจากเหล็ก Carpenter 455 ผลิตด้วยกระบวนการฟอร์จ

• ไม้ไฮบริด TSi2 ถูกออกแบบให้ชดเชยความผิดพลาดได้สูงมาก ให้ประสิทธิภาพสูงสุด จากมุมเหินสูง ตีง่าย และไกล รูปทรงมีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีแนวสวิงแบบกวาด และนักกอล์ฟที่ชื่นชอบไม้ไฮบริดที่มีรูปทรงคล้ายหัวไม้แฟร์เวย์

• ไม้ไฮบริด TSi3 มีรูปทรง คุณสมบัติ และระบบการปรับแต่งที่แตกต่างจาก TSi2 โดยมีรูปทรงกะทัดรัด ปราดเปรียว ใกล้เคียงกับเหล็กมากกว่า ด้านปลายเป็นทรงเหลี่ยมยิ่งขึ้น ไม้ไฮบริด TSi3 ถูกออกแบบให้ลูกกอล์ฟพุ่งออกจากหน้าไม้ด้วยความเร็วสูง มีเทคโนโลยีระบบปรับตำแหน่งจุดศูนย์ถ่วง SureFit CG Track แบบเดียวกันกับ หัวไม้แฟร์เวย์ TSi3 รุ่นใหม่ ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วง ไปทางด้านโคน กลาง หรือปลาย ให้เหมาะสมกับรูปแบบการสวิง และตำแหน่งที่หน้าไม้ปะทะลูก ไม้ไฮบริด ออกแบบตามคำแนะนำ และความต้องการของผู้เล่น Titleist ในทัวร์ ที่ต้องการไม้ไฮบริด ที่ให้มุมเหินปานกลาง ให้ระยะแม่นยำ และให้ประสิทธิภาพในการควบคุมลูก คล้ายกับการตีด้วยเหล็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่ตีเข้าปะทะลูก ในมุมชัน

Computer Man Computer Man Computer Man Computer Man Computer Man Computer Man Computer Man Computer Man Computer Man Computer Man

Comments