มิซูโน่ เปิดตัวชุดเหล็กใหม่ เจพีเอกซ์ 921

มิซูโน่ เปิดตัวชุดเหล็กใหม่ เจพีเอกซ์ 921
Saturday, 10 October 2020 - 06:00:00

บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่าย และนำเข้าผลิตภัณฑ์กีฬา มิซูโน่ กอล์ฟ (MIZUNO GOLF) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวชุดเหล็กรุ่นใหม่ล่าสุดกับ เจพีเอกซ์ 921 ซีรี่ย์ส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟคลับ จ.ปทุมธานี ในวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยมีสื่อมวลชน และผู้สนใจร่วมทดสอบผลิตภัณฑ์ งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอภิพัฒน์ อันประเสริฐพร แบรนด์ เมเนเจอร์ มิซูโน่ กอล์ฟ และ คุณกิตติพนธ์ ศาสตร์ทรัพย์ ผช.ผจก. ผลิตภัณฑ์ ฝ่าย s บริษัท ไอซีซี อินเตอร์เนชั่นเนล จำกัด มหาชน เป็นผู้ให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและผู้สนใจสอบถามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และร่วมออกรอบ 18 หลุม เพื่อทดสอบอุปกรณ์ในสนามอัลไพน์ กอล์ฟคลับ อีกด้วย

ชุดเหล็ก JPX921 เป็นการต่อยอดความสำเร็จของตระกูล JPX ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันให้นักกอล์ฟรุ่นใหม่ในทุกระดับฝีมือเข้าถึงได้ง่ายขึ้น สำหรับชุดเหล็กที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้นักกอล์ฟรู้สึกถึงการตีที่ง่ายแถมได้ระยะตามที่ต้องการ ในขณะที่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลในทุกสัมผัสตามแบบฉบับของเหล็ก Mizuno ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของแบรนด์อีกด้วย ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยี Chromoly หรือการผสมผสานระหว่างโลหะโครเมี่ยม (Chromium) และ โลหะโมลิบดินัม (Molybdenum) ในการผลิตเหล็ก Forged แบบเต็มตัวเป็นครั้งแรกของ Mizuno ด้วยเทคโนโลยีนี้ทำให้ชุดเหล็กนี้มีรูปลักษณ์ออกมาสวยงามอย่างไร้ที่ติ แถมยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานให้กับนักกอล์ฟได้สูงสุดอีกด้วย

สำหรับชุดเหล็กรุ่นใหม่ในครั้งนี้มีทั้งหมด 3 โมเดล ที่ล้วนได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพสำหรับวงสวิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีให้นักกอล์ฟได้เลือกใช้ดังต่อไปนี้ JPX921 TOUR, JPX921 FORGED และ JPX921 HOT METAL/JPX921 HOT METAL PRO โดยครั้งนี้ที่มาพร้อมแคมเปญ FASTER FORGED FIRST แล้ว Mizuno ยังได้จัดกิจกรรมการนำชุดเหล็ก Mizuno JPX921 ออกโรดโชว์ในสนามไดร์ฟชั้นนำของเมืองไทยเพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟที่สนใจได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพของชุดเหล็ก Mizuno JPX921 ในช่วงเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน 2563 หลังจากนั้นในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เตรียมพบกับอีกหนึ่ง

กิจกรรมดีๆ จาก Mizuno อย่าง Mizuno Golf Tournament ที่จะระเบิดความสนุกกันที่ สนามกอล์ฟ กบินทร์บุรี โดยจะมีการแจ้งรายละเอียดต่างๆ ของกิจกรรมอีกครั้ง สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ Mizuno shop สาขา ธนิยะ พลาซ่าชั้น 1, All Star Golf Complex ชั้น 2, J-Park ศรีราชา ชั้น 2, สนามไดร์ฟกอล์ฟ Birdy 5 และสนามไดร์ฟกอล์ฟ เกียรติธาดา, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำใน Supersports, Sports Mall, Sports World และ Premium Outlet ทุกสาขา, ร้านค้าพาร์ทเนอร์ CNX, JPR 11, เชียงรายกอล์ฟ เชอร์วิส, Idea golf สนามไดร์ฟกอล์ฟ M sports

Comments