ไวรัสโควิด-19 ทำพิษ ยกเลิกสวิงเยาวชน ทีเจจีเอฟ ที่พัทยา

ไวรัสโควิด-19 ทำพิษ ยกเลิกสวิงเยาวชน ทีเจจีเอฟ ที่พัทยา
Monday, 17 February 2020 - 14:00:00

ไวรัสโควิด-19 ทำพิษ ยกเลิกสวิงเยาวชน ทีเจจีเอฟ ที่พัทยา

รศ.อิราวัณณ์ ผาณิตวงศ์ บอร์ดบริหาร และ เลขาธิการสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย ออกแถลงการณ์ยกเลิกแมตช์เยาวชน "ทรู อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ2020" ครั้งที่ 19 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรี่คลับพัทยา วอเตอร์ไซด์ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. - 3 เม.ย.นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังหวั่นพิษไวรัส โควิด-19 สถานการณ์ระบาดของ ไวรัส โควิด-19 (ไวรัส โคโรน่า) ที่เมือง อูฮั่น, สาธารณรัฐประชาชนจีน ยังคงคุกรุ่น ล่าสุด สมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย หรือ ทีเจจีเอฟ ประกาศสั่งยกเลิกแมตช์แข่งขัน "ทรู อินเตอร์เนชั่นแนล จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ2020" ครั้งที่ 19 ณ สนามกอล์ฟ สยามคันทรี่คลับพัทยา วอเตอร์ไซด์ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 31 มี.ค. - 3 เม.ย.นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ทางคณะผู้จัดการแข่งขันเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของนักกอล์ฟเยาวชน และผู้ปกครองที่จะมาร่วมการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงเจ้าหน้าที่จัดการแข่งขัน จึงมีมติเห็นชอบร่วมกันที่จะยกเลิกการแข่งขันรายการดังกล่าวลง

รศ.อิราวัณณ์ ผาณิตวงศ์ บอร์ดบริหาร และ เลขาธิการสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย เผยในแถลงการณ์ว่า "มันเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่เกิดจากมติที่ประชุม อย่างไรก็ดีด้วยเล็งเห็นถึงความปลอดภัย และอนามัยในทุกๆฝ่าย ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของเรามาโดยตลอด แม้ว่าจะผิดหวังที่จะประกาศยกเลิกแมตช์แข่งขัน แต่ทางเราก็เตรียมที่จะมีการจัดการแข่งขันขึ้นอีกอย่างแน่นอน แล้วพบกันใหม่ในปีหน้า"

#golfdd #จองกอล์ฟ24ชั่วโมง #จองไม่ต้องจ่าย #จ่ายที่สนามกอล์ฟ

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

Golfdd.com (@golfddcom) * Instagram photos and videos

442 Followers, 2,077 Following, 21 Posts - See Instagram photos and videos from Golfdd.com (@golfddcom)

Comments