4moles Golf Getaway Thailand 2019 งานกอล์ฟดวลวงสวิงระดับบริหารที่หรูหราและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

 0 38 19 6555  View Course
4moles Golf Getaway Thailand 2019 งานกอล์ฟดวลวงสวิงระดับบริหารที่หรูหราและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย
Friday, 22 November 2019 - 13:00:00

4moles Golf Getaway Thailand 2019 งานกอล์ฟดวลวงสวิงระดับบริหารที่หรูหราและยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ความหรูหรา และยิ่งใหญ่ของการแข่งขันกอล์ฟของ 4moles.com เกิดขึ้นปีละ 2 ครั้ง โดยครั้งแรกของปี 2019

เดือนเมษายน ที่ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ ในชื่อการแข่งขัน 4moles.com Golf Rendezvous Thailand และ วันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่าน 4moles Golf Getaway Thailand ที่รวบรวมนักกอล์ฟระดับบริหารจากประเทศไทย อินเดีย และอีกหลากหลายประเทศเข้าร่วมสังสรรค์กว่า 110 ท่าน ณ ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ต เหมือนเช่นทุกครั้ง 4moles ได้รับเกียรติจากผู้บริหารหน่วยงานต่างเข้าร่วมสังสรรค์ในสนามกอล์ฟและงานเลี้ยงกาล่า ดินเนอร์สุดหรูที่ โรงแรมเรอเนสซองส์ พัทยา รีสอร์ต แอนด์ สปา อาทิ นายอิศรา สถาปนเศรษฐ์ ผู้อำนวยการสำนักงานกรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย Mr.Tarun Puri-Chief Marketing & Sales Officer at Jaspal Home คุณสรวิศิษฎ์ วยากรณ์วิจิตร ผู้อำนวยการ บริษัท โกลด์ฟิช เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด คุณภาสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ต เมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย คุณสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกอล์ฟอาวุโสไทย เป็นต้น ซึ่งการแข่งขันและงานเลี้ยงกาล่า ดินเนอร์ก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่นไปด้วยมิตรภาพ สำเร็จลุล่วงไปตามเป้าหมายของการแข่งขันที่ต้องการให้เกิดชุมชนนักกอล์ฟที่มีคุณภาพที่ใหญ่ และเพิ่มจำนวนมากขึ้นในทุกๆ ครั้งที่จัด

Promotions โปรโมชั่น

Weekday 4,000
Weekend 5,000

Comments

Related Golf Course

Chee Chan Golf Resort

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

Chonburi

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM