PM 2.5 กลับมาอีกครั้ง นักกอล์ฟทุกท่านโปรดระวังให้ดี

 08 7478 2626  View Course
PM 2.5 กลับมาอีกครั้ง นักกอล์ฟทุกท่านโปรดระวังให้ดี
Tuesday, 1 October 2019 - 10:00:00

วันว่างทั้งที อยากจะแบกถุงกอล์ฟออกไปดวลวงสวิงกับก๊วนเพื่อนฝูง แต่ช่วงนี้ได้ข่าวว่าเจ้าฝุ่นตัวร้ายกลับมาปกคลุมในหลายพื้นที่ ทำให้ต้องงดการเล่นกอล์ฟหรือการทำกิจกรรมกลางแจ้งไว้ก่อน รอช่วงที่อากาศกลับคืนสู่สภาพปกติ ซึ่งห่างหายไปนานสำหรับฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 2.5 ไมครอน หรือที่เราคุ้นเคยกันอย่างดีในชื่อ ฝุ่น PM 2.5 ที่เคยเป็นปัญหาสำคัญของกรุงเทพมหานครและปริมณฑลในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากช่วงนี้มีความกดอากาศสูงจากประเทศจีน ลมอ่อนกำลังลง อากาศนิ่งและจมตัว ทำให้การวัดคุณภาพของอากาศล่าสุด พบการสะสมของฝุ่นละอองเกินเกณฑ์มาตรฐานในหลายพื้นที่ ทั้งในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล

โดยเจ้า PM 2.5 นี้ เกิดจากการเผาไหม้ของยานพาหนะ รวมไปถึงกระบวนการต่างๆทางอุตสาหกรรม มีอันตรายคือส่งผลทําให้เกิดโรคในระบบทางเดินหายใจและโรคปอดต่างๆ หากได้รับในปริมาณมากหรือเป็นเวลานาน จะสะสมในเนื้อเยื่อปอด ทําให้การทํางานของปอดเสื่อมประสิทธิภาพลง ซึ่งแน่นอนว่าการเล่นกอล์ฟ เป็นกีฬาที่ได้รับผลกระทบโดยตรง เพราะเป็นกีฬากลางแจ้ง ดังนั้นสำหรับนักกอล์ฟหรือผู้ที่ต้องปฏิบัติงานกลางแจ้ง ควรลดระยะเวลาการทำกิจกรรมกลางแจ้งลง หรือใช้อุปกรณ์ป้องกันตนเองหากมีความจำเป็น

อย่างไรก็ตาม สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม นักกอล์ฟทุกคนหากไม่มีความจำเป็นควรงดการเล่นกอล์ฟเอาไว้ก่อน รอให้ช่วงที่มีสภาพอากาศที่ดี หรือถ้าอยู่ในพื้นที่เสี่ยงแล้วมีอาการป่วย เช่น ไอ หายใจลำบาก ตาอักเสบ แน่นหน้าอก ปวดศีรษะ หัวใจเต้นไม่เป็นปกติ คลื่นไส้อาเจียน อ่อนเพลีย ควรรีบปรึกษาแพทย์โดยด่วนครับ

แต่ Golfdd ก็มีทางออกให้นักกอล์ฟที่ เบื่อฝน เบื่อแดด แต่ไม่อยากตีไนท์ เบื่อความร้อน เบื่อฝุ่น ที่ช่วงนี้รุณแรง ให้ นั่นคือ Golf Town ซึ่งสามารถชวนเพื่อนไป Hang out แบบ สบายๆไม่ต้องกลัวปัญหาที่กล่าวมาเลย

Golf Town

#golfdd #จองกอล์ฟ24ชั่วโมง #จองไม่ต้องจ่าย #จ่ายที่สนามกอล์ฟ

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

Promotions โปรโมชั่น

green fee only 500 thb. per hour Everyday Until further notice 500

Comments

Related Golf Course

The Golf Town

เดอร์ กอล์ฟ ทาวน์

Bangkok

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม เดอร์ กอล์ฟ ทาวน์ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM