เอ็มบีเค กรุ๊ป-ททท. จัดสวิงส่งเสริมการท่องเที่ยว

 0 2501 2789  View Course
เอ็มบีเค กรุ๊ป-ททท. จัดสวิงส่งเสริมการท่องเที่ยว
Thursday, 18 July 2019 - 18:00:00

(จากซ้าย) เกียรติศักดิ์ เกตุศิริ ผจก.ทั่วไป บ.ริเวอร์เดลกอล์ฟ แอนด์คันทรี่คลับ จำกัด, อิสรีย์ อภิสรากุลโรจน์ ผจก. รร.ทินิดี แอท บางกอก กอล์ฟ คลับ, รติวัณณ บุญประคอง ผอ.ททท. สนง.กรุงเทพฯ และ ทรงเกียรติ อาทรกิจ ตัวแทนผู้จัดการแข่งขันจากกลุ่มธุรกิจกอล์ฟในเครือ MBK GROUP ร่วมถ่ายภาพในงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์-เอ็มบีเค กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019 ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา สนามกอล์ฟในเครือเอ็ม บี เค กรุ๊ป นำโดย ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ, บางกอก กอล์ฟ คลับ, เรด เมาท์เท่น กอล์ฟ คอร์ส และ ล็อค ปาล์ม กอล์ฟ คอร์ส พร้อมด้วย โรงแรมทินิดี แอท บางกอก กอล์ฟคลับ ธุรกิจในเครือ เอ็ม บี เค กรุ๊ป ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟรายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์-เอ็มบีเค กอล์ฟ ทัวร์นาเม้นท์ 2019" (Amazing Thailand - MBK Golf Tournament 2019) ณ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา

งานนี้ นายทรงเกียรติ อาทรกิจ ตัวแทนผู้จัดการแข่งขันจากกลุ่มธุรกิจกอล์ฟในเครือ MBK GROUP กล่าวถึงจุดประสงค์ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ว่า "รายการนี้จัดโดยที่มีเป้าหมายในการกระตุ้นการท่องเที่ยวเชิงกีฬา และสร้างสีสันให้กับวงการกอล์ฟ เพื่อให้นักกอล์ฟจากที่ต่างๆให้เดินทางมาร่วมแข่งขัน ในการยกระดับมาตราฐานการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้น เพราะทุกๆปีก็มีนักกอล์ฟจากทั่วสารทิศเดินทางมาร่วมแข่งขันในทั้ง 4 สนาม จากหลายประเทศ ซึ่งส่วนหนึ่งเพราะสนามกอล์ฟที่ใช้ในการแข่งขันของเราเป็นสนามที่ได้มาตรฐานระดับสากล สร้างความท้าทายแก่นักกอล์ฟทุกครั้ง พร้อมกันนี้ยังมีบุคลากรที่เข้าใจกีฬากอล์ฟคอยให้ความช่วยเหลือนักกอล์ฟอย่างดี นอกจากนี้สนามกอล์ฟทั้งใน จ. ปทุมธานี และ จ.ภูเก็ต ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญได้อย่างสะดวกสบาย เหล่านักกอล์ฟจึงสามารถมาเล่นกีฬาและแบ่งเวลาท่องเที่ยวได้อย่างลงตัว ซึ่งเราหวังว่าการแข่งขันในครั้งนี้จะช่วยสร้างการรับรู้และส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวเชิงกีฬาของไทยให้ออกไปในวงกว้างมากขึ้น"

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการ “Amazing Thailand - MBK Golf Tournament 2019” จะจัดขึ้นในพื้นที่ 3 สนามกอล์ฟ ได้แก่ สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี ในวันอังคารที่ 24 กันยายน 2562, สนามบางกอก กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี วันอังคารที่ 27 สิงหาคม 2562 จ.ปทุมธานี รวมไปถึง สนามเรด เมาน์เทิน กอล์ฟ คอร์ส จ.ภูเก็ต วันเสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 โดยการแข่งขันพร้อมเปิดรับสมัครนักกอล์ฟมือสมัครเล่นทั่วไป, นักกอล์ฟเยาวชน และนักกอล์ฟจากต่างพื้นที่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ จำนวนทั้งหมด 160 ท่าน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ท่านที่สนใจร่วมแข่งขันสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ของสนามริเวอร์เดล กอล์ฟคลับ ที่ www.mbkgolf.com สำหรับผลการแข่งขันในแต่ละรอบ จะประกาศไว้ที่เว็บไซต์และ facebook.com/riverdalegolfclub สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย และ การตลาด โทร 02 501 2789

Comments

Related Golf Course

Riverdale Golf Club

ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ

Pathum Thani

เวปไซต์ Golfdd.COM ได้รับข้อมูลโปรโมชั่นนี้จากสนาม ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และได้ทำการตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถใช้โปรโมชั่นนี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดกับทางสนามได้โดยตรง

หากท่านชอบเวปไซต์นี้ ท่านสามารถสนับสนุนเราได้ง่ายๆ เพียงแค่แจ้งกับทางสนามว่าได้รับข้อมูลจาก Golfdd.COM