New Mini Driver from Taylormade

New Mini Driver from Taylormade
Tuesday, 16 July 2019 - 18:00:00

เทย์เลอร์เมด เปิดตัว มินิ ไดร์เวอร์ รุ่นใหม่

บริษัท เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ ผู้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านกีฬากอล์ฟ มีความภูมิใจนำเสนอ การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพสูดสุด และตอบสนองความต้องการของท่านนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือ ด้วยหัวไม้รุ่นใหม่ เดอะออริจินอล วัน มินิ ไดร์เวอร์ (The Original One Mini Driver) ที่เป็นไดร์เวอร์หัวเหล็กเคยสร้างความโด่งดังให้ เทย์เลอร์เมด มาตั้งแต่เมื่อ 40 ปีที่แล้ว

เมื่อปี 1979 เทย์เลอร์เมด เคยปฎิวัตินวัตกรรมด้วยการเปิดตัว พิตต์สเบิร์กเพอร์สิมอน (Pittsburgh Persimmon™) ซึ่งเป็นไดร์เวอร์หัวเหล็กดั้งเดิมที่เคยสร้างความเปลี่ยนแปลงในวงการกอล์ฟมาแล้วในอดีตกว่า 40 ปีที่ผ่านมา เทย์เลอร์เมดได้สานต่อมรดกแห่งนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีการออกแบบสมัยใหม่ เพื่อช่วยให้ท่านนักกอล์ฟมีเกมที่ง่ายขึ้น สวิงไดร์เวอร์ได้ง่ายขึ้น ระยะทางที่ไกลขึ้น ชดเชยความผิดพลาดมากขึ้น พร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงสุด รวมไว้ใน เดอะออริจินอล วัน มินิ ไดร์เวอร์ (The Original One Mini Driver) เพื่อความมั่นใจในทุกเกมการเล่นที่ต้องการ

ด้วยแรงบันดาลใจดังกล่าว ทำให้การออกแบบ เดอะออริจินอล วัน มินิ ไดร์เวอร์ (The Original One Mini Driver) ผสมผสานวัสดุสมัยใหม่ และเทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันเข้าด้วยกัน ทำให้ เดอะออริจินอล วัน มินิ ไดร์เวอร์ (The Original One Mini Driver) มีระยะทางที่ดีขึ้น ความแม่นยำสูง ควบคุมทิศทางได้มากขึ้น สปินต่ำ และการชดเชยความผิดพลาดที่มากขึ้น ทำให้ท่านนักกอล์ฟมีสวิงสปีดที่มากขึ้น เนื่องจากขนาดของหัวไดร์เวอร์ที่เล็กลง ลดแรงเสียดทานตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) ทำให้การเข้าปะทะลูกได้เร็วขึ้น ผลที่ได้ตามมาคือ คลับเฮดสปีดเพิ่มขึ้น (Club head speed) และบอลสปีด (Ball speed) ที่สูงขึ้นตามมาด้วย และยังลดสปินของลูกทำให้ลูกตกและวิ่งมากขึ้นอีกด้วย (Low Spin) เนื่องจากหัวไม้ที่มีขนาดเล็ก และยังออกแบบให้ท่านนักกอล์ฟสามารถใช้ เดอะออริจินอล วัน มินิ ไดร์เวอร์ ในการตีลูกจากแฟร์เวย์ได้ง่ายขึ้นด้วย (Off the deck) ด้วยการออกแบบหน้าไม้มีลักษณะสูงขึ้น ประกอบกับการดึงน้ำหนักถ่วงหัวไม้ลงด้านล่างมากขึ้น (CG Back)

เดอะออริจินอล วัน มินิ ไดร์เวอร์ (The Original One Mini Driver) มาพร้อมกับเทคโนโลยีมากมาย มาดูกันว่าทำไม มินิ ไดร์เวอร์ ถึงทำได้ดีขนาดนี้ ดังต่อไปนี้

-ทวิตเฟส เทคโนโลยี เป็นเทคโนโลยีที่มีอยู่ในไดร์เวอร์ของเทย์เลอร์เมดรุ่นปัจจุบัน หน้าไม้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อชดเชยความผิดพลาดในขณะที่ปะทะลูกไม่ตรงจุดศูนย์กลางหน้าไม้ ทำให้ลูกออกจากหน้าไม้ได้ตรงขึ้น และไม่เสียระยะทางในการตี

-Multi-Material Construction ผสมผสานโครงสร้าง และวัสดุที่ดีที่สุด หัวไม้ประกอบด้วยวัสดุ หน้าไม้และโครงสร้างไททาเนี่ยม (Titanium) เสริมความแข็งแรงด้วยแผ่นเหล็กน้ำหนัก 50 กรัม ใต้ท้องไม้ (50 Gram sole plate) และกระดองคาร์บอน (Cabon) เพื่อดึงน้ำหนักถ่วงหัวไม้ลงด้านล่างให้มากที่สุด

-More Distance, Less Backspin ระยะทางที่เพิ่มขึ้น ลดสปินของลูกทำให้ลูกตกและวิ่งมากขึ้น Speed Pocket™ สปีดพ็อกเก็ต เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยสร้างความยืดหยุ่นหลังหน้าไม้ ส่งผลให้หน้าไม้เด้งมากขึ้นขณะปะทะลูก ทำให้ได้ระยะทางที่เพิ่มขึ้น และสปินที่ต่ำลง ทำให้ลูกตกและวิ่งมากขึ้น

-Adjustable Loft ปรับองศาได้ตามต้องการ ถึงแม้จะเป็นหัวไม้รุ่นเล็ก แต่เราใส่ใจในรายละเอียด มินิ ไดร์เวอร์ มาพร้อมกับสลิป (Sleeve) ที่ช่วยให้ท่านนักกอล์ฟ สามารถปรับองศาหน้าไม้ได้ถึง 12 แบบ และปรับได้สูงสุดถึง 4 องศา

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ด้านเทคนิค (Product specifications) เดอะออริจินอล วัน มินิ ไดร์เวอร์ (The Original One Mini Driver) มาพร้อมกับก้าน KUROKAGE TM5 Carbon 2019 มีให้เลือกทั้งเฟล็ก S และ R

รายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ ชื่อผลิตภัณฑ์ : The Original One Mini Driver วันออกจำหน่ายผลิตภัณฑ์ : กรกฎาคม พ.ศ. 2562 ราคาขายปลีกจากผู้ผลิต : 18,900 บาท

สนใจสามารถซื้อได้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ห้างเดอะมอลล์ แผนกสปอร์ตมอลล์, เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน ห้างเซ็นทรัล แผนกซุปเปอร์สปอร์ต, กอล์ฟทาวน์, โอนลี่กอล์ฟ ธนิยะพลาซ่า และตัวแทนจำหน่ายเทย์เลอร์เมด ทุกสาขาทั่วประเทศ สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายติดต่อ บริษัท ซีซีเค กรุ๊ป จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 888 หมู่ที่ 5 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัด สมุทรปราการ 10270 เบอร์โทรศัพท์ 02-019-9743

Comments