LPGA Mediheal Championship รอบแรกมีผู้นำร่วม 3 คน สาวไทยเหลือ 8 Pajaree ชื่อหาย

LPGA Mediheal Championship รอบแรกมีผู้นำร่วม 3 คน สาวไทยเหลือ 8 Pajaree ชื่อหาย
Friday, 3 May 2019 - 14:00:00

การแข่งขันกอล์ฟ LPGA Tour รายการ LPGA Mediheal Championship ที่ San Francisco, California รอบแรก ที่จบไปเมื่อช่วงสายๆ ของวันนี้ ผลปรากฎว่ามีผู้นำร่วมกัน 3 คนที่คะแนน -5 ได้แก่ So Yeon Ry, Eun-Hee Ji และ Anne Van Dam

2 คนแรกคงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณ แฟนกอล์ฟรู้จักและคุ้นชื่ออยู่แล้ว แต่สำหรับ Anne Van Dam นั้นเธอเป็น Rookie ปีนี้เช่นเดียวกันกับ Pajaree Anannarukarn เป็นชาวดัชต์ ปัจจุบันอายุ 24 ปี ปีนี้ลงแข่งขันไปแล้ว 5 รายการไม่ผ่านการตัดตัว 2 รายการ ยังไม่เคยชนะ และติด Top 10 เป็นมืออันดับ 68 ของโลก คะแนน CME Point อยู่อันดับ 99 ในรอบแรกเธอพัตต์ได้ดีมาก ทำไปเพียง 28 พัตต์ ความแม่น Fairway ที่ 11/14 GIR ที่ 15/18 เรียกว่าพลาดกรีนไปเพียง 3 หลุม และใน 3 หลุมที่พลาดเธอตีไปตก Sand Bunker และไม่สามารถเก็นพาร์ได้เลย ไม่งั้นคะแนนจะดีกว่านี้ ต้องตามดูว่าเธอจะยังคงทำได้ดีเหมือนรอบแรกหรือไม่

ส่วนสาวไทยที่ตอนแรกนั้น มีชื่อตอน Pairing 9 คน พอถึงการแข่งขันจริง ปรากฏว่าชื่อของ Pajaree Anannarukarn ที่มีชื่อออกรอบเวลา 04:05 หายไปเฉยๆ โดยไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร จึงเหลือสาวไทยลงแข่งขันเพียง 8 คนเท่านั้น

และก็ยังเป็นเหมือนที่ผ่านๆ มา 2 พี่น้อง Jutanugarn ยังคงทำได้ดี โดย Moriya Jutanugarn จบรอบแรกที่ -3 อันดับ 7 ร่วม Ariya Jutanugarn จบที่ -1 อันดับ 16 ร่วม การตัดตัวผ่านเข้ารอบขณะนี้อยู่ที่ +2 มีนักกอล์ฟ 84 คน นักกอล์ฟไทยอยู่เหนือเส้นตัดตัว 4 คน ใต้เส้น 4 คน ก็ต้องตามลุ้นกันต่อไป

เป็นที่น่าสังเกตว่าในรอบแรกนั้น ความยากอยู่ที่ 9 หลุมหลัง นักกอล์ฟส่วนใหญ่จะไปเสียคะแนนในหลุม 10-18 กันมาก รอบแรกผ่านไปแล้ว ในรอบที่ 2 คืนวันนี้นักกอล์ฟุทุกคนคงต้องปรับตัว ว่าทำอย่างไรจึงจะเซฟช็อทในรอบหลังให้ได้

Fox Sports HD2 ยังคงถ่ายทอดสด เวลา 05:00-08:00 เช่นเคย

#golfdd #จองกอล์ฟ24ชั่วโมง #จองไม่ต้องจ่าย #จ่ายที่สนามกอล์ฟ

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

ติดตามทุกข่าวสารผ่านทาง LINE

Comments