Bangkok Golf Club Academy

Bangkok Golf Club Academy
Friday, 25 January 2019 - 14:00:00

สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟ คลับ และ ริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เปิดตัวศูนย์ฝึกนักกีฬากอล์ฟสำหรับบุคคลทั่วไปและสมาชิกสนามแบบนานาชาติรับสมัครสมาชิกเยาวชนไม่เกิน18ปีเข้าเป็นสมาชิก

เมื่อวันอังคารที่ 22 มค.ที่ผ่านมา ณ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟ คลับ งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณเกียรติศักดิ์ เกตุศิริ ผู้จัดการทั่วไปของสนามริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ เป็นประธานในการเปิดศูนย์ฝึกกีฬากอล์ฟ ซึ่งจะใช้ชื่อว่า บางกอก กอล์ฟ คลับ อะคาเดมีย์ โดยเป็นการจับมือกันของทั้ง 2 สนามนั่นคือ สนามกอล์ฟ บางกอก กอล์ฟ คลับ และ ริเวอร์เดล กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ

สนามกอล์ฟทั้งสองมีทั้งสนามไดร์ฟความยาวมาก่วา 300 หลา มีทั้งสนามชิพ สนามพัตต์ ที่มีความเร็วเกิน 10 สติมเมเตอร์ มีฟิตเนสที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุด มีสระว่ายน้ำ มีสนามเทนนิส มีสนามแบตมินตัน มีห้องสัมนา มีสปา มีอาหารหลากหลาย และมีกอล์ฟอะคาเดมี่ ที่มีทีมงานนานาชาติ อังกฤษ ไทย ฝรั่งเศษ เกาหลี ญี่ปุ่น นำทีมโดย โปรจัสติน กล้าหาญ เจ้าของแชมป์ชนแชมป์ลิโพตีไกลประเทศไทยสองสมัย และอดีตเลขาสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย

สำหรับศูนย์ฝึกกีฬากอล์ฟมีเครื่องมือที่ทันสมัยครบครันโดยมีเครื่องซิมโมเลเตอร์ 2 เครื่อง Trackman4.0 1 เครื่องใช้ในการสอนโดยมีทีมงานจากอังกฤษแชมป์ตีไกลยุโรป ญี่ปุ่น และทีมโปรทัวร์ที่มีชื่อเสียงในการแข่งขันพร้อมให้ความรู้ในการแข่งขันโดยมีประสบการมากก่วา 40 ปีในการเล่นทัวร์ยุโรป,ออสเตรเลีย,เอเชีย

ติดต่อโดยตรงมาที่สนามและกอล์ฟ อะคาเดมีย์ ทุกวันตั้งแต่เวลา 9:00 น.ถึง 21:00 น.

Comments